Cà Mau: "Vận động" dân lấy tiền mua bia nhậu, PCT xã bị xem xét kỷ luật

Tuyến Trang| 16/11/2014 11:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 16/11, thông tin từ UBND thành phố Cà Mau (Cà Mau) cho biết, đang xem xét hình thức kỷ luật đối với ông Hồ Hoàng Thông - Phó chủ tịch UBND xã Hòa Tân, thành phố Cà Mau, vì đã có hành vi “vận động” người dân lấy tiền mua bia nhậu.

Trước đó, gia đình chị Đ., ngụ xã Hòa Tân, TP. Cà Mau đã tố cáo ông Hồ Hoàng Thông về việc lợi dụng lúc gia đình nhờ xem xét cho xây dựng nhà lấn sông, đã nhiều lần gạ gẫm gia đình chị lấy 1 triệu đồng để mua bia nhậu.

“Lúc ông Thông đến lấy tiền, gia đình tôi không có một đồng dính túi, nhưng để mọi chuyện được suôn sẻ, tôi đã chạy mượn được 500 ngàn đồng; ngoài ra, tôi phải năn nỉ ông Thông mới chịu bớt lại 100 ngàn để tôi mua thuốc uống cho con, vì con tôi đang bệnh”, chị Đ. kể lại.

Cũng theo chị Đ., sau khi chị phản ánh lên cơ quan chức năng và lãnh đạo thành phố Cà Mau đã vào cuộc, thì ông Thông đã cầm tiền lại trả cho gia đình và nói rằng, số tiền này ông định để mua bia tặng các giáo viên nhân ngày 20/11, chứ không phải bỏ túi riêng.

Tuy nhiên, sau khi chị Đ. tố cáo và lãnh đạo thành phố Cà Mau vào cuộc, thì nhiều hộ dân trên địa bàn xã cũng đồng loạt tố cáo vị Phó chủ tịch xã này đã có hành vi tương tự với gia đình họ.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà Mau: "Vận động" dân lấy tiền mua bia nhậu, PCT xã bị xem xét kỷ luật