C.Ronaldo bị tố chơi xấu trong trận đấu với Legia

Tuyết Nhung| 04/11/2016 08:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo 101GreatGoals đã đăng bức ảnh "tố cáo" C.Ronaldo chơi xấu, giẫm lên người của cầu thủ Legia Warsaw trong trận hòa 3-3 vừa qua.

Bức ảnh đã nhanh chóng được chia sẻ với thái độ rất tức giận từ người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã chơi không thành công trong trận đấu với Legia Warsaw. Hơn thế nữa với bức ảnh mang tính "tố cáo" này càng khiến họ thêm phần ngán ngẩm CR7.

C.Ronaldo bị tố chơi xấu trong trận đấu với Legia

C.Ronaldo bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ở trận đấu này

Trong một trận đấu, Real Madrid đã ghi được tới 3 bàn thắng nhưng không hề thấy bóng dáng của C.Ronaldo. Dù anh cũng đã tích cực tấn công hàng thủ của Legia Warsaw nhưng đều không thành công.

Ngôi sao tỏa sáng trong trận đấu này chính là Bale, người đã chơi rất năng nổ và đã mở màn một bàn thắng vô cùng quan trọng cho “kền kền trắng” giúp toàn đội nhanh chóng có được tinh thần thoải mái để chơi hay hơn.

Có lẽ chính điều này khiến C.Ronaldo cảm thấy không vui. Anh tỏ rõ thái độ thất vọng khi hiệp đấu bắt đầu trôi đến những thơi khắc cuối cùng. Trong một pha đá phạt, “siêu sao” của Real Madrid đã giẫm lên người một cầu thủ của Legia.

C.Ronaldo bị tố chơi xấu trong trận đấu với Legia

Bức ảnh tố cáo C.Ronaldo chơi xấu

Hành động đó được cầu thủ của Legia (trong đó có thủ môn Malarz) đều chứng kiến va họ tỏ ra rất bất bình. Sau đó, trọng tài đã được thông báo về tình huống này nhưng ông không đưa ra bất kỳ án phạt nào đối với C.Ronaldo.

Không hiểu CR7 vô tình hay cố ý trong pha bóng này. Không loại trừ khả năng tiền đạo người Bồ Đào Nha đang cố gắng nhảy tránh cầu thủ đang nằm sân bên phía Legia. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
C.Ronaldo bị tố chơi xấu trong trận đấu với Legia