Đời sống

Buộc thôi việc nữ nhân viên đánh bé gái 3 tuổi

Đức Hồ 04/01/2024 - 17:33

Ngày 4/1, đại diện cơ sở giữ trẻ Trứng Academy (ở phường Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn, Bình Định) xác nhận, hội đồng kỷ luật đã xem xét, ra quyết định xử lý kỷ luật buộc thôi việc đối với bà Nguyễn Thị Tú Nguyên (nhân viên của cơ sở giữ trẻ Trứng Academy), vì có hành vi đánh bé gái 3 tuổi.

Ngoài ra, cơ sở giữ trẻ Trứng Academy đã báo cáo nội dung vụ việc, hình thức xử lý kỷ luật đối với bà Nguyên cho UBND phường Nguyễn Văn Cừ và ngành chức năng có liên quan để chờ ý kiến chỉ đạo tiếp theo.

Đơn vị này cũng nhận trách nhiệm và xin lỗi phụ huynh khi để sự việc không hay xảy ra. Quan điểm của đơn vị là không bao che bất kỳ hành động sai trái nào của nhân viên.

thoi-viec-nhan-vien-danh-be-gai-binh-dinh-1.jpg
Vết bầm tím trên người bé D

Bé gái bị đánh là V.N.T.D (3 tuổi), còn người đánh bé D là Nguyễn Thị Tú Nguyên (26 tuổi, nhân viên của cơ sở giữ trẻ Trứng Academy).

Trước đó, theo thông tin từ gia đình bé D, vào trưa 30/12/2023, gia đình đến đón bé D về nhà.

Khi mẹ bé thay đồ, vệ sinh cho bé thì phát hiện trên người bé có nhiều vết bầm tím, nhất là ở vùng mông nên đã thông báo, yêu cầu phía cơ sở giữ trẻ làm rõ.

Đại diện của cơ sở giữ trẻ Trứng Academy cũng đã xác nhận có xảy ra vụ việc trên.

Sau khi nhận được những hình ảnh do mẹ bé cung cấp, đã trích xuất camera, đồng thời yêu cầu chị Nguyên làm tường trình. Qua tường trình, bà Nguyên thừa nhận đã đánh cháu D 3 lần trong ngày 30/12/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Buộc thôi việc nữ nhân viên đánh bé gái 3 tuổi