Bước nhảy hoàn vũ 2016: Các cặp đôi dancesport quốc tế đổ bộ

Hà Thu| 07/04/2016 11:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Top 4 thí sinh Vip Dance- Bước nhảy hoàn vũ sẽ có một đêm thi đáng nhớ với chủ đề “Kết hợp cùng vũ công quốc tế” diễn ra vào thứ 7 (ngày 9/4).

Người hâm mộ háo hức trước thông tin những cặp đôi Dancesport nổi tiếng thế giới cùng những tiết mục đẳng cấp của kĩ thuật, cảm xúc, diễn xuất trong đêm thi “Kết hợp cùng vũ công quốc tế” của Bước nhảy hoàn vũ vào thứ 7 tuần này, ngày 9/4.

Bước nhảy hoàn vũ 2016: Các cặp đôi dancesport quốc tế đổ bộ

Khánh My ra tận sân bay đón cặp đôi Maksim Elfimov và Evgeniya Churikova đến từ xứ sở bạch dương

Khán giả sẽ có một “bữa tiệc” Dancesport trọn vẹn với những màn thi tài ấn tượng và đặc sắc. Để chuẩn bị cho đêm thi tới đây, các cặp đôi đã sớm có mặt tại Việt Nam, làm quen sân khấu và tập luyện tiết mục của mình và họ đã được chào đón nồng nhiệt bởi những người yêu khiêu vũ thể thao và top 4 của chương trình Vip Dance 2016.

Bước nhảy hoàn vũ 2016: Các cặp đôi dancesport quốc tế đổ bộ

ST cũng có mặt tại sân bay để đón cặp đôi Huang SIda và Tian Yuan

Việc ra tận sân bay để đón các cặp đôi tham dự Vietnam Cup ShowDance Championship không chỉ là thể hiện lòng hiếu khách của nước chủ nhà mà còn là sự ngưỡng mộ của các thí sinh Vip Dance đối với các đôi nhảy nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, các thí sinh còn “tranh thủ” học hỏi thêm những kinh nghiệm biểu diễn để họ có thể chuẩn bị tốt cho đêm Chung kết đang đến cận kề.

Bước nhảy hoàn vũ 2016: Các cặp đôi dancesport quốc tế đổ bộ

ST chia sẻ: “Quá sức bất ngờ, ST là người có niềm đam mê nhảy múa từ rất lâu rồi, trước khi tham gia Vip Dance nữa nhưng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ được gặp những vận động viên hàng đầu thế giới. Hơn nữa, sắp tới đây còn có cơ hội nhảy cùng họ nữa thì đó là điều tuyệt vời rất lớn. ST và các thí sinh khác sẽ có được cơ hội quý báu để học hỏi, để mở man tầm hiểu biết của mình".

Khánh My cũng bày tỏ sự háo hức không kém: “My cũng có biết qua tên tuổi của các vận động viên này trên thế giới và những thành tích mà họ gặt hái được. My thực sự rất ngưỡng mộ và rất hạnh phúc khi được chào đón họ tại đất nước Việt Nam. My và các bạn thí sinh rất tự hào khi có được cơ hội kết hợp những điệu nhảy cùng họ trên sân khấu Vip Dance tuần này".

Bước nhảy hoàn vũ 2016: Các cặp đôi dancesport quốc tế đổ bộ

Khán giả chào đón các cặp đôi dacesport quốc tế đến Việt Nam

Giống như ST và Khánh My, Jennifer Phạm và Hồng Quế cho biết họ rất vui mừng khi được tham gia Vip Dance năm nay, được trải nghiệm ở một sân chơi với nhiều thử thách và đặc biệt là được dịp gặp gỡ các “đôi chân vàng” của các quốc gia khác nhau trên thế giới.

Sau khi được chào đón nhiệt tình tại Việt Nam, các cặp đôi vận động viên quốc tế sẽ nhập cuộc với những bài tập luyện để trình diễn trong tối thứ 7 sắp tới. Điểm nhấn thú vị của năm nay là các cặp đôi này sẽ có những tiết mục nhảy cùng với các thí sinh của chương trình. Điều này sẽ mang đến những bất ngờ đáng mong đợi cho khán giả đồng thời khẳng định đẳng cấp của chương trình năm nay.

Lần đầu tiên, Vip Dance 2016 đã khiến các fan hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi có sự kết hợp giữa các vũ công hàng đầu quốc tế, với bề dày về thành tích giải thưởng với các nghệ sỹ Việt Nam trên sân khấu Việt Nam. Đây là điều đáng tự hào khi người Việt Nam không chỉ có được cơ hội tiếp xúc, giao lưu về văn hóa mà còn được họ truyền đạt cho những kinh nghiệm quý giá trên sàn nhảy.

Gala Vietnam Cup ShowDance Championship sẽ diễn ra lúc 21g ngày 9/4/2016 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bước nhảy hoàn vũ 2016: Các cặp đôi dancesport quốc tế đổ bộ