Bùi Công Danh trở thành quán quân 'Sao nối ngôi'

Thục Anh (TH)| 01/07/2021 10:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bùi Công Danh đoạt 100 triệu đồng, trở thành quán quân "Sao nối ngôi" mùa 5 nhờ kịch lịch sử "Nỏ thần".

Đêm công bố kết quả của chương trình Sao nối ngôi 2021 vừa diễn ra tối 30.6 với danh hiệu quán quân thuộc về Bùi Công Danh. Ở đêm chung kết, nam diễn viên hóa thân thành Cao Thục trong vở Nỏ thần với những phân cảnh đấu kiếm đẹp mắt khiến giám khảo Thanh Bạch bất ngờ.

Bùi Công Danh đạt 30 điểm tối đa từ ban giám khảo. MC Thanh Bạch nói tiết mục dàn dựng súc tích, hai tuyến nhân vật chính - phản diện được phân chia rõ nét. Anh khen thí sinh biết chọn điểm rơi trong từng phân cảnh, phát huy khả năng thoại của một diễn viên lồng tiếng.

bui-cong-danh-dat-quan-quan-snn.jpg
Bùi Công Danh xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của Sao nối ngôi 2021

Giám khảo Hồng Vân đánh giá Bùi Công Danh đã có một vai diễn xuất thần, thể hiện được tất cả thế mạnh của bản thân. Cô không khỏi xúc động bởi hình tượng anh hùng dân tộc bất khuất, kiên cường trên sân khấu. Với ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Bùi Công Danh xuất sắc giành giải thưởng 100 triệu đồng.

Khi được xướng tên là người chiến thắng, Bùi Công Danh nói lời tri ân cha - diễn viên Công Tài. Khác nhiều thí sinh, anh không được cha trợ diễn vì ông chủ yếu đóng phim truyền hình, sợ không diễn sân khấu tốt, làm ảnh hưởng tiết mục của con. Đến đêm chung kết, ông mới xuất hiện, ngồi dưới ghế khán giả cổ vũ con. Anh nói: "Nhờ cha, tôi tự tin đi trên đôi chân của mình hơn".

Bùi Công Danh sinh năm 1986, vào nghề từ lúc bảy tuổi. Qua lời giới thiệu của diễn viên Mỹ Dung, anh bắt đầu đóng phim, quảng cáo, diễn kịch thiếu nhi. Năm 16 tuổi, anh ngưng phim ảnh để chuyên tâm học hành. Sau đó, vì đam mê diễn xuất, anh nung nấu ý định trở lại và được cha dìu dắt qua các vai nhỏ. Ngoại hình cao lớn, gương mặt nam tính, anh thường được giao vai phản diện trong các phim truyền hình: Vượt qua bóng đêm, Đường Hồ Chí Minh trên biển, Một nửa bóng tối, Duyên nợ miền Tây, Gia tộc dậy sóng...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bùi Công Danh trở thành quán quân 'Sao nối ngôi'