BTS vừa comeback đã phá vỡ kỷ lục toàn thế giới

Minh Anh| 22/05/2021 16:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

BTS đã chính thức trở lại đường đua Kpop, hơn 6 tháng sau Life Goes On. Với lần comeback đầu tiên trong năm 2021, 7 chàng trai nhà Big Hit mang đến single tiếng Anh tên Butter. MV Butter ghi nhận hơn 3,9 triệu lượt xem công chiếu hiển thị. Với con số này, nhóm chính thức phá đổ kỷ lục của chính mình và cũng phá vỡ kỷ lục toàn thế giới.

Sau nhiều ngày mong ngóng, BTS đã chính thức trở lại đường đua Kpop, hơn 6 tháng sau Life Goes On. Với lần comeback đầu tiên trong năm 2021, 7 chàng trai nhà Big Hit mang đến single tiếng Anh tên Butter. Đây cũng là sản phẩm tiếng Anh thứ 2 của BTS sau Dynamite.

com.jpg
BTS đã chính thức trở lại đường đua Kpop, hơn 6 tháng sau Life Goes On.

MV Butter ghi nhận hơn 3,9 triệu lượt xem công chiếu hiển thị. Với con số này, nhóm chính thức phá đổ kỷ lục của chính mình. Kỷ lục trước đó thuộc về chính BTS với Life Goes On (3,1 triệu lượt xem công chiếu).

Và đây cũng là con số đã phá kỷ lục trên toàn thế giới khi lượt xem công chiếu có cách biệt xa như vậy với ca khúc đứng ở vị trí thứ 2.

bt.jpg
Với lần comeback đầu tiên trong năm 2021, 7 chàng trai nhà Big Hit mang đến single tiếng Anh tên Butter.

Bất chấp việc bị YouTube trừ thẳng tay gần chục triệu view, Butter của BTS chắc chắn đã phá kỉ lục của chính BTS, trở thành MV có lượt xem 24h đầu cao nhất mọi thời đại.

Dù chỉ mới 22 tiếng đồng hồ trôi qua kể từ khi công chiếu, Butter xuất sắc vượt qua người tiền nhiệm Dynamite với số view hiện tại đạt 105 triệu, đi kèm với hơn 8,4 triệu lượt thích và gần 5 triệu lượt bình luận khắp nơi trên thế giới.

bt9.jpg
Đây cũng là sản phẩm tiếng Anh thứ 2 của BTS sau Dynamite.

Đặc biệt, Butter của BTS cũng đã chính thức vượt lên trước cả Trốn Tìm của Đen Vâu và Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng M-TP để chạm đến thành tích trên. Cả Sơn Tùng và Đen Vâu đều là 2 "quái vật" thành tích của làng nhạc Việt, càng làm cho thành tích một nhóm nhạc Kpop thêm phần ấn tượng.

Tuy nhiên, cả fan Sơn Tùng lẫn Đen Vâu đều không có gì phải buồn khi Muộn Rồi Mà Sao Còn giữ vị trí top 1 trending được 15 ngày, Trốn Tìm cũng đã dẫn đầu tab thịnh hành được hơn 1 tuần lễ.

bts3.jpg
Bất chấp việc bị YouTube trừ thẳng tay gần chục triệu view, Butter của BTS trở thành MV có lượt xem 24h đầu cao nhất mọi thời đại.

Butter là ca khúc sở hữu một nguồn năng lượng tươi sáng, mang lại cảm giác tươi mới đến cho người nghe. Bài hát thuộc thể loại dance-pop với phần bass bắt tai.

BTS xuất hiện cũng cực kỳ sôi động, bùng nổ năng lượng và sức sống tuổi trẻ. Phần vũ đạo được đánh giá là khai thác tối đa câu chuyện của bài hát. Màn vũ đạo nhóm thể hiện được teamwork ấn tượng của BTS, được trình diễn xuyên suốt MV.

bts.jpg
MV mới này của BTS đã phá vỡ kỷ lục toàn thế giới

Tuy nhiên, MV Butter lại sở hữu màu sắc trông khá giống với Dynamite - hit khủng năm 2020 của BTS. Từ giai điệu cho đến concept MV và phần vũ đạo khiến người xem gợi nhớ đến Dynamite

bs3.png
Dù chỉ mới 22 tiếng đồng hồ trôi qua kể từ khi công chiếu, Butter xuất sắc vượt qua người tiền nhiệm Dynamite với số view hiện tại đạt 105 triệu
bs2.png
Butter cũng chính thức vươn lên vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam (#3 trending mục Âm nhạc), một niềm tự hào không hề nhỏ với cộng đồng fan BTS.
MV Butter - BTS
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BTS vừa comeback đã phá vỡ kỷ lục toàn thế giới