BTS tung trọn bộ ảnh cuối trước thềm chính thức comeback với Butter

Minh Anh| 17/05/2021 14:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin, BTS đã sẵn sàng cho một màn comeback mùa hè rực lửa đã khiến dân tình đứng ngồi không yên. Sau nhiều ngày chờ đợi, 7 thành viên BTS đã xuất hiện cực kỳ độc đáo trong bộ ảnh teaser cuối cùng trước khi MV Butter chính thức được phát hành.

Theo truyền thông Hàn Quốc, BTS đang lên kế hoạch trở lại với single mới vào tuần cuối cùng của tháng 5, khả năng dự kiến là ngày 28.5.

Được biết, album “BTS, The Best” của BTS là album tổng hợp tiếng Nhật của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS dự kiến được phát hành vào ngày 16.6.2021 (tức sau ca khúc Butter).

com.jpg
BTS đang lên kế hoạch trở lại với single mới vào tuần cuối cùng của tháng 5

Trước đó, vào ngày 26/4, kênh BANGTANTV của BTS bất ngờ đăng tải video countdown một điều gì đó vô cùng đặc biệt với caption 'WHAT'S MELTING?' (Cái gì đang tan chảy?).

bt8.jpg
Jin

Video bắt đầu với một tảng bơ màu vàng có logo của nhóm nằm trên một nền cũng màu vàng, kèm theo đó là đồng hồ hiển thị đếm ngược 1 tiếng đồng hồ trước khi video khép lại với một thông điệp nào đó.

bt7.jpg
RM

Mặc dù không ai hiểu điều gì đang xảy ra, nhưng từ fan cho đến netizen đã có nhiều người thật sự dành thời gian ngồi xem tảng bơ vàng ươm này... tan chảy.

Trong suốt quá trình đó, tảng bơ bắt đầu chầm chậm tan chảy với những âm thanh xèo xèo của việc nấu nướng khiến người xem lại càng thêm tò mò.

bt6.jpg
j-hope

Cuối cùng sau 1 tiếng đồng hồ, tảng bơ đã tan chảy thành hình trái tim vô cùng đáng yêu. Cuối video, tảng bơ này trôi đi và logo tiêu đề bài hát comeback của BTS hiện ra là 'Butter'.

Kèm theo đó là thời gian xác nhận ngày 7 chàng trai nhà Big Hit trở lại: 13h trưa ngày 21/5 (giờ Hàn), tức 0h ngày 21/5 giờ Mỹ (ở Việt Nam sẽ vào lúc 11h trưa ngày 21/5).

bt5.jpg
Suga

Một số ARMY có đôi mắt “đại bàng” đã nhận thấy trong một clip hậu trường có xuất hiện những quả bóng bay màu vàng có hình mặt cười được vẽ nguệch ngoạc trông giống như những quả bóng mà BTS đã sử dụng cho bữa tiệc kỷ niệm đầu tiên của nhóm trong một clip năm 2014.

Do đó, một số người hâm mộ đang suy đoán rằng BTS có thể đang hồi tưởng về những ngày xưa cũ của nhóm trong video âm nhạc Butter - thậm chí có thể là điều ước được quay trở lại khoảng thời gian đơn giản khi xưa.

bt4.jpg
Jimin

Ngay sau khi tin tức BTS comeback cùng 'Butter' được xác nhận, nó đã ngay lập tức trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, và chỉ sau 2 tiếng đã thu về hơn 600 bình luận đầy phấn khích của Knet.

Theo đó, Knet cũng đã chờ đợi 7 chàng trai nhà Big Hit Music comeback từ rất lâu. Mặt khác, nhiều người đã dự đoán rằng đây sẽ là một ca khúc dễ thương, tươi tắn và rất hợp mùa hè. Chính vì vậy, họ lại càng 'tan chảy' trước tiêu đề 'Butter' và concept vàng ươm đáng yêu của logo trailer.

bt3.jpg
V

Không để khán giả phải tò mò và đợi lâu, theo đúng lịch trình, 22 giờ tối 16/5 (giờ Việt Nam), BTS đã tung bộ ảnh teaser cuối cùng trước thềm chính thức comeback với Butter.

Một ảnh nhóm cùng 7 ảnh cá nhân với concept cực độc đáo, phá cách đã được đăng tải, khác hẳn với hình ảnh những bộ suit lịch lãm trước đó.

bt2.jpg
Jungkook
BTS xác nhận ngày comeback cùng với single 'Butter' mang màu sắc 'thật là vàng tươi'

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BTS tung trọn bộ ảnh cuối trước thềm chính thức comeback với Butter