Bóng bàn Việt Nam “mở hàng” huy chương ở SEA Games 28

Tuấn Kiệt (từ Singapore)| 01/06/2015 16:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội tuyển bóng bàn Việt Nam có sự khởi đầu thuận lợi tại SEA Games 28. Tính đến 16h chiều nay (1/6), bóng bàn Việt Nam chắc chắn có 1 tấm HCĐ ở nội dung đôi nam.

Hôm nay (1/6), bóng bàn Việt Nam lĩnh ấn tiên phong thi đấu tại SEA Games 28, thi đấu các nội dung tại SEA Games 28 gồm đơn nam (Lê Tiến Đạt, Trần Tuấn Quỳnh), đôi nam (Tuấn Quỳnh/Anh Tú, Quang Linh/Dương Văn Nam), đôi nữ (Mỹ Giang/Tường Giang, Vũ Thị Hà/Nguyễn Thị Nga), đôi nam nữ (Quang Linh/Mỹ Trang).

Theo kết quả bốc thăm, ĐT bóng bàn Việt Nam đã gặp đôi chút thuận lợi khi phần lớn đối thủ của chúng ta ở những vòng đấu đầu tiên là tương đối dễ thở. Đáng chú ý, ở nội dung đôi nam, Tuấn Quỳnh/Anh Tú, Quang Linh/Dương Văn Nam tràn trề cơ hội vào bán kết khi không phải đối đầu với các tay vợt Singapore.

Trở lại diễn biến các trận đấu, đôi nữ rất được kỳ vọng là Mai Hoàng Mỹ Trang/Phan Hoàng Tường Giang đã để thua trước đôi Paranang/Khetkhuan với tỷ số 0-3 (8/11, 8/11, 4/11).

Ở trận đôi nữ, Nguyễn Thị Nga, Vũ Thị Hà đã giành chiến thắng trước đôi Lào với tỷ số 3-0.

Ở cặp đôi nam, Tuấn Quỳnh và Anh Tú đã vượt qua đôi Muhamad/Ibrahim (Malaysia) với tỷ số 3-1 (12/10, 8/11, 11/6, 11/4) để giành quyền vào tứ kết.

Ở trận tứ kết vừa kết thúc cách đây ít phút, trước đối thủ yếu hơn người Campuchia là Sok Long/Saravey, cặp Tuấn Quỳnh/Anh Tú đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-0 để vào bán kết. Với kết quả này, bóng bàn Việt Nam chắc chắn có tấm HCĐ tại SEA Games.

Trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày mai (2/6).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bóng bàn Việt Nam “mở hàng” huy chương ở SEA Games 28