BLACKPINK "bội thu" tại lễ trao giải Weibo Starlight Awards

Minh Anh| 21/05/2021 10:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 20/5, lễ trao giải Weibo Starlight Awards đã chính thức diễn ra. Tại đây, đại diện Hàn Quốc là BLACKPINK đã "bội thu" giải thưởng tại lễ. Ca khúc Ice Cream của nhóm kết hợp cùng nữ ca sĩ Selena Gomez được vinh danh tại hạng mục Favorite Collaboration (Màn kết hợp được yêu thích nhất).

Tối ngày 20/5, lễ trao giải Weibo Starlight Awards đã chính thức diễn ra. Đến tham dự sự kiện có sự góp mặt nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí châu Á.

bla.jpg
BLACKPINK thu được một giải thưởng về âm nhạc khi ca khúc Ice Cream của nhóm kết hợp cùng nữ ca sĩ Selena Gomez được vinh danh tại hạng mục Favorite Collaboration.

Tại đây, đại diện Hàn Quốc là BLACKPINK đã "bội thu" giải thưởng tại lễ. Trong số đó, Lisa thắng giải lớn là Popular Artist Of The Year (Nghệ sĩ nổi tiếng của năm).

Còn BLACKPINK thu được một giải thưởng về âm nhạc khi ca khúc Ice Cream của nhóm kết hợp cùng nữ ca sĩ Selena Gomez được vinh danh tại hạng mục Favorite Collaboration (Màn kết hợp được yêu thích nhất).

bla2.jpeg
Lisa thắng giải lớn là Popular Artist Of The Year (Nghệ sĩ nổi tiếng của năm).

Selena Gomez đã gửi video cảm ơn đến chương trình. Nữ ca sĩ không quên gửi lời cảm ơn đến BLACKPINK: "Xin được gửi lời cảm ơn to lớn tới BLACKPINK và tất cả những người đã tham gia vào bài hát Ice Cream lần này".

bla3.jpeg
Selena Gomez đặc biệt cảm ơn đến BLACKPINK vì màn kết hợp

Thấy Ice Cream nhận giải xong mới phát hiện ra BLACKPINK đúng là nhóm nhạc "đa ngôn ngữ". Vốn là nhóm nhạc Hàn Quốc, BLACKPINK có màn kết hợp quốc tế với ca sĩ Mỹ Selena Gomez.

Hai đại diện này lại thể hiện Ice Cream bằng tiếng Anh. Và mới nhất, ca khúc lại đạt giải "xịn xò" tại lễ trao giải Trung Quốc.

bla4.jpg
Ice Cream nhận giải xong mới phát hiện ra BLACKPINK đúng là nhóm nhạc "đa ngôn ngữ".

Nghe thật "cồng kềnh" nhưng mà lại thú vị phết! Nhưng câu chuyện này một lần nữa chứng minh được mức độ nổi tiếng, phủ sóng toàn cầu của BLACKPINK.

Black Pink đã chính thức tái xuất bằng việc cho ra mắt MV Ice Cream kết hợp cùng nữ ca sĩ Selena Gomez. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 2 trong năm 2020 của nhóm nữ nhà YG sau hơn 2 tháng từ ngày phát hành ca khúc How You Like That.

bla5.jpg
Vốn là nhóm nhạc Hàn Quốc, BLACKPINK có màn kết hợp quốc tế với ca sĩ Mỹ Selena Gomez.

Đặc biệt, ngôi sao nhạc Pop - Selena Gomez tham gia góp giọng và đóng trong MV Ice Cream, do đó single mới của họ nhận được sự chú ý lớn trước và ngay khi ra mắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BLACKPINK "bội thu" tại lễ trao giải Weibo Starlight Awards