BlackBerry tung 3 điện thoại Android vào năm sau

Kiên Trung| 03/07/2016 12:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù BlackBerry Priv là một sự thất bại lớn của BlackBerry khi gia nhập thị trường điện thoại Android, nhưng công ty vẫn muốn thử lửa lần nữa.

CEO BlackBerry John Chen gần đây đã tránh đề cập đến chiến lược dành cho điện thoại Android trong tương lai không xa, nhưng theo báo cáo từ Venturebeat cho biết, có 3 điện thoại Android đang được BlackBerry phát triển, với kế hoạch phát hành 3 lần trong mỗi quý của 9 tháng tiếp theo. Ba sản phẩm này sẽ đến với tên mã Neon, Argon và Mercury, với giá bán và thông số kỹ thuật tăng lên theo thứ tự.

BlackBerry tung 3 điện thoại Android vào năm sau

Sau BlackBerry Priv, BlackBerry tập trung vào điện thoại Android, từ bỏ BlackBerry OS

Đầu tiên là Neon với thời điểm ra mắt vào tháng 7 hoặc tháng 8 trong năm nay trước khi bán ra vào năm sau. Theo nguồn tin cho biết, đây sẽ là điện thoại hướng đến phân khúc tầm trung, nhắm vào người tiêu dùng và khách hàng doanh nghiệp. Thông số kỹ thuật của sản phẩm này bao gồm màn hình cảm ứng 5,2 inch độ phân giải 1080p, không có bàn phím vật lý, chip Snapdragon 617, RAM 3 GB, pin 2610 mAh, bộ nhớ trong 16 GB, máy ảnh 13 MP phía sau và 8 MP phía trước.

Quý sau đó, Argon sẽ được ra mắt trong tháng 10, là sản phẩm được thiết kế tốt hơn đáng kể nhắm vào đối tượng khách hàng doanh nghiệp và người dùng ưa chuộng smartphone hàng đầu. Sản phẩm này có màn hình 5,5 inch độ phân giải Quad HD, không có bàn phím vật lý, chip Snapdragon 820, RAM 4 GB, pin 3000 mAh hỗ trợ QuickCharge 3.0, bộ nhớ trong 32 GB, USB-C, đầu đọc dấu vân tay, máy ảnh 21 MP phía sau và 8 MP phía trước.

Cuối cùng là Mercury, sản phẩm dự kiến ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2017. Đây là sản phẩm được thiết kế hướng đến phong cách Passport, cung cấp bàn phím vật lý, như Priv, nhưng không phải dạng trượt để giấu bàn phím khi không sử dụng.

BlackBerry tung 3 điện thoại Android vào năm sau

Hình ảnh được cho là của Mercury mà BlackBerry ra mắt trong tương lai

Cùng với bàn phím QWERTY sẽ là màn hình hiển thị 4,5 inch độ phân giải HD, chip Snapdragon 625, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.400 mAh, camera 18 MP ở mặt sau và 8 MP ở mặt trước.

Giả sử tất cả các thông số kỹ thuật là chính xác, BlackBerry chắc chắn đang trong giai đoạn nghiên cứu thiết kế điện thoại để phục vụ các đối tượng khác nhau. Nhưng thị trường Android đang rất đông đúc với nhiều sản phẩm khác nhau, và có vẻ như công ty Canada đang tỏ ra thất thế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BlackBerry tung 3 điện thoại Android vào năm sau