Bình Minh không quan tâm tướng số trong "Vợ ơi, em ở đâu?"

Hà Thu| 14/03/2016 14:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam diễn viên điển trai Bình Minh không quan tâm đến tướng số, quyết tâm tỏ tình với bạn gái trong trailer bộ phim "Vợ ơi, em ở đâu" của Thủy Tiên.

Bộ phim "Vợ ơi, mình đi đâu thế" vừa hé lộ những tình huống siêu hài hước của các nhân vật do bộ tứ là NSƯT Thành Lộc, Huy Khánh, Mạc Văn Khoa và Bình Minh vào vai.

Trailer phim Vợ ơi, mình đi đâu thế

Trong phim, NSƯT Thành Lộc hóa thân “trai già khó tính” tên Lều, cuồng phong thủy, rất mê tín; Huy Khánh vào vai Lũng, anh chàng phát cuồng vì những anh chàng 6 múi vạm vỡ còn cây hài Mạc Văn Khoa là 'thánh nhây' khi vào vai nhân vật Lọt.

Trong khi đó, nam diễn viên điển trai Bình Minh lại là “nạn nhân” của bộ ba Lều, Lũng và Lọt. Mặc dù cả ba đều khuyên can đừng vì cô gái mà “coi thường tính mạng”, Bình Minh không quan tâm tướng số và quyết tâm đi tỏ tình.

Bình Minh không quan tâm tướng số trong

Thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm nhẹ nhàng, xen lẫn những tình huống hài hước, Vợ ơi, mình đi đâu thế là dự án điện ảnh đầu tay của Thủy Tiên. Đặc biệt, bên cạnh dàn diễn viên chuyên nghiệp, sự xuất hiện của Công Vinh, ông xã của nữ ca sỹ trong phim sẽ là một điểm bất ngờ, thu hút sự quan tâm của khán giả.

Dự kiến, “Vợ ơi, mình đi đâu thế?’ sẽ ra rạp vào 25/3 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Minh không quan tâm tướng số trong "Vợ ơi, em ở đâu?"