BIGBANG trở lại sân khấu sau 4 năm ở ẩn

Minh Anh| 08/02/2022 11:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay, công ty quản lý của BIGBANG đã đưa ra thông báo chính thức về việc nhóm sẽ trở lại sân khấu vào mùa xuân này sau 4 năm gián đoạn vì nghĩa vụ quân sự bắt buộc của các thành viên.

Ra mắt vào năm 2006 với tư cách là một nhóm nhạc 5 thành viên, BIGBANG kể từ đó đã phát hành một số bài hát nổi tiếng như "Lies", "Last Farewell", "Fantastic Baby" và "Bang Bang Bang"... BIGBANG đã tạo nên một làn sóng mới, đẩy mạnh sự bùng nổ rộng rãi của nhạc pop Hàn Quốc.

Tuy nhiên, nhóm đã có 4 năm gián đoạn vì 4 thành viên - T.O.P, G-Dragon, Taeyang và Daesung - đã nhập ngũ theo quy định.

ban.jpg
BIGBANG ra mắt vào năm 2006 với tư cách là một nhóm nhạc 5 thành viên.

Seungri, người chưa hoàn thành nghĩa vụ, đã bị trục xuất khỏi ban nhạc và YG Entertainment sau khi một hộp đêm liên quan tới thành viên này bị điều tra về việc sử dụng ma túy và lạm dụng tình dục.

Seungr hiện đang thụ án trong một nhà tù quân sự sau khi bị kết án 3 năm tù giam về 9 tội danh, bao gồm môi giới mại dâm và đánh bạc ở nước ngoài, vào tháng 8 năm ngoái.

Rapper chính của nhóm T.O.P, người đã nhận án tù treo vì tội hút cỏ vào năm 2017, dự kiến ​​sẽ tránh xa làng nhạc trong thời điểm hiện tại.

ban2.jpg
BIGBANG đã thành công làm rung chuyển cả Kpop, trở thành nhóm nam huyền thoại của Kpop thế hệ 2.

YG cho biết T.O.P sẽ kết thúc hợp đồng với công ty quản lý ngay sau khi nhóm trở lại và khám phá khả năng với tư cách là một nghệ sĩ và doanh nhân.

"Chúng tôi quyết định tôn trọng ý kiến ​​của anh ấy rằng anh ấy muốn mở rộng phạm vi hoạt động cá nhân của mình không chỉ với tư cách là một thành viên của BIGBANG" - YG Entertainment cho biết - "Anh ấy sẽ tham gia các hoạt động của BIGBANG bất cứ lúc nào nếu anh ấy rảnh".

Sau hàng loạt những sự cố, công ty quản lý của BIGBANG đã chính thức đưa ra thông báo nhóm sẽ trở lại sân khấu vào mùa xuân này.

ban3.jpg
Nhóm sẽ trở lại sân khấu vào mùa xuân này sau 4 năm gián đoạn.

"BIGBANG sẽ phát hành một bài hát mới vào mùa xuân tới" - YG Entertainment cho biết trong một thông cáo báo chí - "Nhóm đã hoàn thành phần thu âm cho bài hát mới và sẽ quay một video âm nhạc cho bài hát".

Tuy nhiên, ngày trở lại của nhóm và tên bài hát mới vẫn chưa được YG Entertainment công bố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIGBANG trở lại sân khấu sau 4 năm ở ẩn