BIGBANG bất ngờ tung teaser, comeback đường đua Kpop

Minh Anh| 30/06/2021 06:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

BIGBANG quay trở lại đường đua Kpop luôn là điều mà rất nhiều người hâm mộ mong chờ. Và mới đây, nhóm đã chính thức có động thái rục rịch trở lại khi thông báo chính thức chiếu phim tài liệu BIGBANG Made The Movie.

BIGBANG quay trở lại đường đua Kpop luôn là điều mà rất nhiều người hâm mộ mong chờ. Từng động thái nhỏ của các thành viên đều được fan cập nhật, mong chờ ngày nhóm trở lại chính thức.

ban2.jpg
BIGBANG quay trở lại đường đua Kpop luôn là điều mà rất nhiều người hâm mộ mong chờ.

Và mới đây nhất, BIGBANG đã chính thức có động thái rục rịch trở lại khi thông báo chính thức chiếu phim tài liệu BIGBANG Made The Movie.

Tại đây, người hâm mộ sẽ được sống lại những khoảnh khắc tại tour concert vòng quanh thế giới của BIGBANG năm 2015. Đoạn teaser preview cho phim tài liệu cũng đã được đăng tải.

bn7.jpg
Phim tài liệu BIGBANG Made The Movie sẽ được phát hành vào ngày 1/7 đã đánh dấu màn comeback đầy bất ngờ.

Trong clip, BIGBANG biểu diễn cực cháy bản hit Bang Bang Bang tại concert diễn ra ở Hàn Quốc. Đây không phải là lần đầu tiên BIGBANG Made The Movie được phát hành.

Tuy nhiên, động thái sau khoảng thời gian dài "đóng băng" khiến dân tình không khỏi háo hức, là một tín hiệu đáng chú ý cho sự trở lại chính thức của BIGBANG.

Điều này hoàn toàn là có cơ sở khi trước đó, G-Dragon đã từng chia sẻ rằng đang tập trung cho việc viết lời bài hát, tìm những nguồn cảm hứng âm nhạc liên quan đến BIGBANG.

ban.jpg
Tại đây, người hâm mộ sẽ được sống lại những khoảnh khắc tại tour concert vòng quanh thế giới của BIGBANG năm 2015.

Đã hơn 5 năm kể từ khi BIGBANG cho phát hành album mới nhất là MADE. Sau đó các thành viên lần lượt đi nghĩa vụ, thành viên Taeyang cũng đã lập gia đình. Fan đang "đói nhạc" BIGBANG lắm rồi!

Ngày 11/3/2019, showbiz Hàn chấn động với tin tức Seungri tuyên bố rời BIGBANG, chính thức giải nghệ. Trên Instagram, Seungri viết rằng đây là thời điểm thích hợp để anh rời khỏi ngành công nghiệp giải trí, những vấn đề mà anh gây ra đã tạo nên sự xáo trộn lớn trong xã hội. 

Seungri rời BIGBANG sau khi vướng vào hàng loạt cáo buộc nghiêm trọng, liên quan tới bê bối ở hộp đêm Burning Sun. Cuối tháng 1/2019, Seungri bị tố dung túng cho nhân viên Burning Sun hành hung khách, tấn công tình dục và buôn bán chất gây nghiện, môi giới mại dâm, trốn thuế,…

ban5.jpg
Từ khi BIGBANG mất đi 1 thành viên sau 13 năm hoạt động đỉnh cao

Sau ngày Seungri rời nhóm, xuất hiện nhiều đồn đoán về khả năng "đi hay ở" của 4 thành viên BIGBANG. Ngày 11/3/2020, họ đã đưa ra câu trả lời qua hành động tái ký hợp đồng với YG Entertainment.

Đây là lần thứ 3 BIGBANG gia hạn hợp đồng với YG (sau 2 lần vào năm 2011 và 2015). Công ty này cũng tuyên bố rằng họ tiếp tục ủng hộ BIGBANG khi tương lai của nhóm được tiếp tục với đội hình 4 người.

Bên cạnh việc tái ký hợp đồng với YG, BIGBANG còn xác nhận biểu diễn tại lễ hội Coachella (Mỹ) vào ngày 10 và 17/4/2020. Đáng ra đây sẽ là lần đầu tiên BIGBANG biểu diễn sau ngày xuất ngũ và thay đổi đội hình.

ban6.jpg
Seungri rời BIGBANG, rút lui khỏi làng giải trí sau loạt scandal chấn động

Không may là lễ hội Coachella 2020 đã bị hủy bỏ vì tình hình dịch bệnh, nhóm đành phải hoãn màn comeback mà fan trông đợi từ lâu.

Kể từ đó, BIGBANG "án binh bất động". Dù YG từng xác nhận G-Dragon đang sáng tác ca khúc mới nhưng không rõ đây là tín hiệu cho thấy cả nhóm comeback hay anh "đánh lẻ".

ban3.jpg
BIGBANG tái ký hợp đồng với YG, tiếp tục hoạt động với đội hình 4 người

Một số báo cáo tài chính cuối năm 2020 còn dự đoán BIGBANG tái xuất vào nửa đầu năm 2021, tuy nhiên đến giờ công ty mới nhá hàng một số sản phẩm nhỏ lẻ mà thôi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIGBANG bất ngờ tung teaser, comeback đường đua Kpop