Không hổ danh "ông hoàng Kpop", ngay khi vừa ra mắt, MV mới của BIGBANG đã nhanh chóng thu về 9,1 triệu lượt xem, 1,5 triệu lượt thích và vươn lên dẫn đầu top 1 trending YouTube. Và sau 24 giờ, số lượt xem hiển thị của MV ghi nhận con số 16,399 triệu, cùng với đó là 2 triệu lượt thích trên YouTube.
Vào đúng 0 giờ ngày 5/4 (giờ Hàn Quốc), BIGBANG cuối cùng cũng đã tung MV comeback mang tên Still Life. Đây là MV chính thức đầu tiên của BIGBANG sau 4 năm kể từ ca khúc Flower Road.
Mang trên mình đẳng cấp của những ông hoàng, màn tái xuất này được kỳ vọng đạt nhiều thành tích bùng nổ. Và không nằm ngoài dự đoán, những gì mà Still Life mang về cho BIGBANG trong 24 giờ đầu tiên ra mắt thực sự ấn tượng.
Sau khi phát hành, Still Life nhanh chóng trở thành MV có lượng người xem cao nhất trong 24h vừa qua trên YouTube với 8,4 triệu.
MV cũng mất chưa đầy 12 tiếng để vươn lên top 1 trending YouTube danh mục Âm nhạc tại Việt Nam.
Chỉ sau 13 giờ phát hành, ca khúc Still Life đã nhanh chóng đạt Realtime All-kill khi phủ xanh các bảng xếp hạng trực thuộc iChart: MelOn, Flo, Genie, Bugs.
Như vậy, Still Life đã chặn đứng thành tích Perfect All-kill mà ca khúc TOMBOY của (G)I-DLE đang giữ. Thậm chí, một đối thủ mạnh khác là Feel My Rhythm của Red Velvet cũng đánh mất cơ hội chạm đến thành tích All-kill.
Tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc vẫn đang trụ hạng tốt, đang hướng đến thành tích Perfect All-kill.
Và sau 24 giờ, số lượt xem hiển thị của MV ghi nhận con số 16,399 triệu, cùng với đó là 2 triệu lượt thích trên YouTube.
Nhóm cũng đạt #1 Trending YouTube Danh mục chung tại thị trường Việt Nam, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc... lọt top trending tại 63 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.
Trước đó, ca khúc đã phá kỷ lục của Dynamite (BTS), debut vị trí 25 MelOn 24Hits và vị trí 26 Flo. Still Life giúp BTS trở thành của nhóm nhạc idol có thứ hạng ra mắt cao nhất trên 2 bảng xếp hạng này sau khi cải tổ.
Bên cạnh đó, Still Life còn phá kỷ lục lượng người nghe theo giờ cao nhất của MelOn Top 100 với 146.721 lượt. Ca khúc đã đạt 909.666 lượt nghe độc nhất trên MelOn, là lượng độc nhất trong vòng 24 giờ đầu tiên sau khi MelOn cải tổ, vượt qua ca khúc strawberry moon của IU.