Biệt thự vị trí đắc địa khan hiếm, đại gia săn “gà đẻ trứng vàng” ở đâu?

Trang Nhi| 02/07/2022 08:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Biệt thự sở hữu vị trí đắc địa tại Hà Nội dù có mức giá đắt đỏ nhưng giới nhà giàu vẫn phải “đỏ mắt” lùng mua. Đặc biệt, sức hút của phân khúc này tiếp tục gia tăng trong bối cảnh thị trường chứng khoán lao dốc mạnh, vàng, tiền ảo có quá nhiều rủi ro.

Biệt thự vị trí vàng khan hiếm và giàu tiềm năng

Từ trước đến nay, biệt thự tại các khu vực đắc địa tại Hà Nội luôn là một trong những phân khúc bền vững và có giá trị nhất ngay cả khi thị trường BĐS tụt dốc. Đây cũng là phân khúc luôn có nhu cầu ở thật nên mặc dù giá cao nhưng vẫn có rất nhiều khách hàng chi tiền cho nơi an cư xứng đáng.

Biệt thự Thảo Viên Villas sở hữu vị trí đắc địa, nơi giao cắt của các trục đường lớn

Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ duyên để sở hữu biệt thự có vị trí đắc địa tại các trục đường lớn bởi yếu tố khai thác có giá trị quá lớn, được ví như “gà đẻ trứng vàng”. Theo chị Nhung (một sàn phân phối BĐS khu vực Hoài Đức) tiết lộ, biệt thự ở vị trí đắc địa dù đắt nhưng lại sắt ra miếng nên có tiền cũng chưa chắc đã mua được bởi số lượng hạn chế và rất ít người có nhu cầu bán trong khi người mua lại xếp hàng dài. “Có thời điểm, một chủ nhà rao bán nhưng có tới cả chục khách hàng tranh nhau mua”, chị Nhung cho hay.

Bên cạnh đó, nhu cầu của các nhà đầu tư và khách hàng hiện đang rất lớn, trong khi đó thị trường bất động sản hiện đang thiếu vắng nguồn cung các sản phẩm mới do điểm nghẽn về pháp lý. Phần lớn người mua nhà luôn ưu tiên bất động sản có vị trí thuận tiện, đi lại dễ dàng, kết nối tới khu vực lân cận đa dạng. Những bất động sản nằm ở “vùng lõi” hưởng lợi từ các công trình giao thông lớn đồng bộ còn lại không nhiều.

Đặc biệt, những dự án sở hữu vị trí “vượng khí” gần sông nước, tầm nhìn triệu đô, biên độ co giãn về giá còn kéo dài. Đơn cử như khu vực Kim Chung, Di Trạch – thủ phủ mới của Hoài Đức nằm giáp ranh với quận Bắc Từ Liêm hiện có giá đất dự án giao động từ 150 đến 170 triệu đồng/m2, tăng 30 – 40% so với đầu năm 2021. 

Xung quanh Hinode Royal Park, hiện giá đất cao nhất đã lên đến hơn 200 triệu đồng/m2 với những lô đẹp mặt đường lớn. Nếu như cách đây 2 năm, một số chủ đầu tư đưa sản phẩm biệt thự với mức giá khoảng hơn 10 tỷ đồng/căn khiến cả thị trường phải thốt lên "giá quá cao", thì hiện nay giá đã tăng gấp 3 lần, lên 30-40 tỷ đồng và muốn mua cũng không còn nhiều. 

Những giá trị đắc địa của Thảo Viên Villas

Theo lý giải của giới đầu tư, sức hút mạnh mẽ của biệt thự hàng hiệu Thảo Viên Villas nằm trong đại đô thị Hinode Royal Park và được quy hoạch đồng bộ, thiết kế thông minh, hiện đại, tiện ích đa dạng, sinh lời bền vững. 

Thảo Viên Villas được quy hoạch đồng bộ, thiết kế thông minh, hiện đại, tiện ích đa dạng

Dự án Hinode Royal Park sở hữu vị trí trung tâm huyện Hoài Đức, giao thoa giữa hai trục đường lớn là quốc lộ 32 và vành đai 3.5 do đó đang hưởng trọn vẹn từ tiềm năng vị trí đến lợi thế quy hoạch hiếm có trong tương lai gần. Theo quy hoạch chung đến năm 2030, tuyến đường vành đai 3.5, Hoàng Quốc Việt kéo dài, tỉnh lộ 422 đang chuẩn bị đưa vào sử dụng; các trục đường lớn khu Tây Thăng Long hay đường quốc lộ 70 nối từ Nhổn tới Đại lộ Thăng Long chạy qua huyện Hoài Đức đã hoàn thành mở rộng lên tới 4 làn xe. Tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội dự kiến khai thác thương mại vào năm 2023 sẽ kéo gần Hoài Đức và trung tâm Hà Nội.

Với sự hình thành mạng lưới giao thông hiện đại, từ Hoài Đức, cư dân Hinode Royal Park rút ngắn khoảng cách tới quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm và di chuyển thuận lợi tới các địa điểm trọng yếu phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm, hành chính, học tập của Thủ đô cũng như dễ dàng tới các vùng lân cận như Ba Vì, Sơn Tây, Hòa Bình, Sóc Sơn... Thông tin Hoài Đức lên quận vào năm 2023 cùng kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng đồng bộ khiến khu vực này hiện đang dẫn đầu về tốc độ tăng giá.

Không chỉ sở hữu lợi thế vị trí và tiềm năng sinh lời vượt trội của dự án, Thảo Viên Villas được giới đầu tư đánh giá cao bởi sự đắc địa và vượng khí phong thủy, mang đến không gian sống đẳng cấp xa hoa cho gia chủ.

Thảo Viên Villas tọa lạc tại điểm giao cắt giữa hai đại lộ huyết mạch rộng 30m của đại đô thị là Thảo Viên và Hoàng Gia, tiếp giáp công viên hồ trung tâm rộng 6 héc-ta. Đây là “mảnh đất kim cương” khi có mạng lưới giao thông hoàn thiện, tập trung các tiện ích 5 sao hiện đại bậc nhất về giáo dục, y tế, thương mại, dịch vụ và giải trí, đáp ứng nhu cầu sống hưởng thụ đỉnh cao của giới thượng lưu ngay ngưỡng cửa. 

Dự án Thảo Viên Villas sở hữu vị trí kế bên hồ trung tâm rộng 6ha mang lại vượng khí cho gia chủ

Không chỉ mang đến không gian sống đẳng cấp, riêng biệt giữa trung tâm đại đô thị Hinode Royal Park đầy sôi động, Thảo Viên Villas mà còn chứa đựng giá trị phong thủy thịnh vượng, phú quý, may mắn cho gia chủ. Chỉ riêng vị trí và tầm nhìn ra công viên hồ trung tâm rộng 6 héc-ta cũng đủ khẳng định giá trị tiềm năng rất lớn của dự án trong tương lai gần.

Bên cạnh đó, Thảo Viên Villas cũng là loại hình bất động sản phức hợp với tính đa năng. Chủ nhà có thể sử dụng kết hợp nhiều mục đích cùng một lúc vừa có thể ở các tầng trên, cho thuê tầng trệt hoặc cho thuê cả căn. Hơn thế nữa, biệt thự ở vị trí đắc địa như Thảo Viên Villas là dòng sản phẩm lưu giữ tài sản ổn định nhất vì chống được trượt giá và lạm phát. 

Mỗi căn biệt thự tại Thảo Viên Villas sẽ mang đến những trải nghiệm sống đặc quyền, tạo nên dấu ấn riêng của chủ nhân khi mang yếu tố độc bản, sang trọng, số lượng giới hạn và đặc biệt là sự góp mặt của các thương hiệu danh tiếng làm nên một bất động sản hàng hiệu đúng nghĩa. Kiến trúc độc đáo mang thiên nhiên vào từng góc căn nhà tôn lên những giá trị sống thuần khiết, giúp chủ nhân tận hưởng chốn nghỉ dưỡng riêng tư tràn ngập mảng xanh cây cỏ sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. 

Thông tin chi tiết:

- Chủ đầu tư: Tổng công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO)

- Địa chỉ: km 14 - km 16 xã Kim Chung và xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội

- Website: hinoderoyalpark.com.vn

- Đại lý phân phối chính thức: Cenland, Liên minh: Mai Việt Land, Luxhomes, Panorama, Metro Invest, Đông Tây Land, ABC Land, Diamond Homes.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Biệt thự vị trí đắc địa khan hiếm, đại gia săn “gà đẻ trứng vàng” ở đâu?