Bịa chuyện trừ tà, dụ người phụ nữ vào nhà nghỉ hiếp dâm

T.T| 18/06/2019 08:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang tạm giữ Nguyễn Văn Cường (SN 2001, trú xã Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An) để điều tra về hành vi cưỡng dâm.

Trước đó, Công an phường Trung Liệt (quận Đống Đa, Hà Nội) nhận được tin trình báo của chị N.H. (SN 1993) về việc bị Nguyễn Văn Cường hiếp dâm tại nhà nghỉ ở phố Thái Hà.

Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an xác định, ngày 7/6, Cường và em trai chị H. bị Công an phường Trung Liệt đưa về trụ sở vì không có giấy tờ tùy thân khi tiến hành kiểm tra hành chính tại quán game ở phố Yên Lãng. Sau khi kiểm tra, Cường được cơ quan Công an cho về trước nên đã đến cửa hàng gội đầu của chị H. báo tin để chị H. đến đưa em trai về. 

Bịa chuyện trừ tà, dụ người phụ nữ vào nhà nghỉ hiếp dâm

Đối tượng Nguyễn Văn Cường

Khi chị H. và em trai về nhà, Cường đã đến ăn cơm. Tại đây Cường kể chuyện hoàn cảnh gia đình nghèo khó, rồi sống lang thang... nên được chị H. cho tiền. Sau đó, khi biết chị H. đã từng có lần phá thai, lại là người mê tín nên Cường đã bịa ra câu chuyện trừ tà, vong theo để tạo lòng tin đối với chị H.

Biết chị H. đã "cắn câu", Cường dụ chị H. đến một nhà nghỉ ở phố Thái Hà để "đuổi vong". Tại đây, Cường thắp 3 nén hương và yêu cầu chị H. quỳ gối để khấn lễ. Sau đó Cường tiếp tục đưa ra các lý do về việc vong theo và yêu cầu được khám cho chị H. để xem “vong có thể đầu thai được nữa không”.

Do tin tưởng và sợ việc mình có vong theo thật nên chị Hoa đã làm theo những yêu cầu của Cường. Một lúc sau, Cường đã có hành vi cưỡng bức quan hệ tình dục với nạn nhân.

3 ngày sau khi sự việc xảy ra, chị H. đã đến cơ quan Công an trình báo.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bịa chuyện trừ tà, dụ người phụ nữ vào nhà nghỉ hiếp dâm