Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa khẳng định thông tin "có bồ nhí" là bịa đặt, vu khống

Thanh Phương| 19/09/2016 09:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những ngày qua, dư luận Thanh Hóa bất ngờ khi trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến có "bồ nhí" và con riêng.

Theo đó, ngày 18/9, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về “bồ nhí của Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa” với khối tài sản khủng. Sau đó thông tin này lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Theo thông tin, cô gái này tên T. Q. A., hiện công tác tại Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa. Nhờ có nhan sắc nên cô gái này thăng tiến nhanh chóng và có khối tài sản hàng chục tỷ đồng gồm nhiều biệt thự cao cấp và nhiều xe ô tô hạng sang.

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa khẳng định thông tin

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa đề nghị Công an vào cuộc vụ thông tin mạng bịa đặt, vu khống ông

Cũng theo thông tin trên, T.Q. A. đã kết hôn “giả” với một người đàn ông người Việt, sinh sống, làm ăn ở nước ngoài. Hiện A. đã có 1 con trai và đang mang bầu đứa thứ 2.

Trước thông tin “gây sốc” này, ông Trịnh Văn Chiến đã lên tiếng khẳng định thông tin trên mạng là hoàn toàn bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự, vu khống lãnh đạo tỉnh. Ông Chiến đã báo cáo và đề nghị các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa và Bộ Công an vào cuộc điều tra làm rõ sự việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa khẳng định thông tin "có bồ nhí" là bịa đặt, vu khống