Bị chồng đánh, vợ treo cổ tự tử

Tuyến Trang| 06/02/2015 10:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đánh vợ vì mâu thuẫn, người chồng hoảng hốt phát hiện vợ mình chết trong tư thế treo cổ chết tại chuồng lợn sau nhà.

Sáng ngày 6/2, nguồn tin từ Công an xã Tạ An Khương Đông, huyện Đầm Dơi (Cà Mau) cho biết, đơn vị đang kết hợp với cơ quan chức năng tiến hành xử lý vụ người phụ nữ treo cổ tự vẫn sau khi bị chồng đánh. Nạn nhân tên Nguyễn Thu Hà (56 tuổi, ngụ ấp Gành Hào, xã Tạ An Khương Đông).

Theo cơ quan chức năng, ngày 4/2, giữa chị Hà và chồng là anh Nguyễn Thanh Bình có xảy ra mâu thuẫn vì anh Bình hay ghen tuông. Do quá nóng giận, anh Bình đã ra tay đánh chị Hà vài bạt tay. Sau đó không lâu, người chồng hoảng hốt phát hiện vợ đã treo cổ chết tại chuồng heo phía sau nhà.

Sau khi phát hiện vợ chết, anh Bình đã bỏ sang nhà hàng xóm báo tin và lẩn trốn vì sợ các con tức giận chuyện mẹ chết sẽ làm chuyện không hay đối với mình.

Theo nguồn tin trên, do người nhà không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng đã lập biên bản vụ việc và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị chồng đánh, vợ treo cổ tự tử