Bị chê làm lố ở Sao nhập ngũ, Diệu Nhi đã lên tiếng giải thích

Minh Anh| 08/12/2020 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mang quá nhiều đồ cá nhân so với quy định, không trả lời được câu hỏi đơn giản liên quan đến quân ngũ, Diệu Nhi bị khán giả phản ứng khi tham gia chương trình. Ngay sau đó, cô đã lên tiếng lý giải.

Tập 1 Sao nhập ngũ 2020 lên sóng tuần qua với sự tham gia của sáu nghệ sĩ, bao gồm Nam Thư, Diệu Nhi, Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Dương Hoàng Yến, diễn viên Khánh Vân và Hậu Hoàng.

sao5.jpg
Là một trong 6 nghệ sĩ tham gia chương trình Sao nhập ngũ 2020 nhưng Diệu Nhi là người duy nhất bị khán giả phản ứng.

Ngay ở tập đầu, khán giả chứng kiến sự hoang mang của nhóm nữ nghệ sĩ khi họ làm quen với những quy định khắt khe trong quân đội.

Khán giả đánh giá: Hoa hậu Kỳ Duyên, Nam Thư, Dương Hoàng Yến tỏ ra khá chuyên nghiệp, thực hiện nghiêm túc các nội quy và thử thách của chương trình. Ngược lại, Diệu Nhi thể hiện sự hồn nhiên, lầy lội và đôi khi làm lố.

sao4.jpg
Diệu Nhi gây cười khi mang hàng trăm món đồ vào Sao nhập ngũ.

Ban đầu, sáu thành viên lên xe di chuyển tới đơn vị. Họ đã có thời gian giới thiệu, giao lưu. Kỳ Duyên nhỏ tuổi nhất trong đoàn, nhưng tỏ ra khá chững chạc. Cô tự giới thiệu năm sinh và cho biết đã tìm hiểu từng người.

Trên xe, Nam Thư đặt câu hỏi đặc công là gì. Trong khi Hậu Hoàng, Khánh Vân trả lời có ý đúng, Diệu Nhi làm cả đội bật cười với câu trả lời ngô nghê: "Đặc công là tắm hả mọi người?".

sao6.jpg
Đa số khán giả theo dõi chương trình cho rằng nữ diễn viên thiếu nghiêm túc khi tham gia một chương trình của quân đội.

Đông đảo khán giả xem chương trình đều cho rằng nữ diễn viên hài thiếu kiến thức. Điều này chứng tỏ trước khi tham gia Sao nhập ngũ, cô không hề tìm hiểu từ ngữ liên quan tới quân ngũ.

Tiếp đó, khi vào gặp liên đội trưởng, mỗi thành viên phải đứng nghiêm trang, giới thiệu về bản thân. Diệu Nhi một lần nữa khiến người xem khó chịu khi tỏ ra lúng túng. Cô không thể nhớ tên mình, quên câu "báo cáo hết". Nữ diễn viên phải nói đến lần thứ ba mới đúng chuẩn.

sao2.jpg
Nhiều khán giả cho rằng Diệu Nhi làm lố.

Có thể thấy, Diệu Nhi muốn mang tới sự vui tươi, làm giảm bớt sự nghiêm túc, bầu không khí căng thẳng của chương trình quân ngũ. Tuy nhiên, cách thể hiện của nữ diễn viên bị nhận xét làm lố, gây phản cảm. Khán giả đặt câu hỏi: "Làm gì căng thẳng đến mức quên tên của mình?".

Đến cuối tập một, khán giả tiếp tục ngán ngẩm với sự thiếu chuyên nghiệp của Diệu Nhi. Khi lựa chọn những món đồ mang theo để nhập ngũ, nữ diễn viên có đến hàng trăm món như tóc giả, quạt, dao cạo râu, bàn ủi, nước rửa mắt kính.... Đồng nghiệp nhiều lần bật cười trước những thứ Diệu Nhi đưa ra. "Tôi mang theo tóc giả vì nghĩ có những buổi liên hoan, sẽ cần tới nó", cô lý giải.

sao.jpg
Trong tập 1, khán giả cảm thấy khó chịu trước sự thiếu chuyên nghiệp của Diệu Nhi.

Sau chương trình, nhiều khán giả thể hiện sự không hài lòng với hành động của Diệu Nhi. Đa số cho rằng nữ diễn viên thiếu nghiêm túc khi tham gia một chương trình của quân đội. Theo khán giả, Diệu Nhi nên phân biệt rõ giữa vai trò diễn viên hài với việc tham gia quân ngũ.

Trước những ý kiến trái chiều, Diệu Nhi đã lên tiếng: "Ngay từ đầu, tôi đã xác định đến với Sao nhập ngũ để trải nghiệm, hiểu thêm về Quân đội Việt Nam, cũng như xem giới hạn sức khỏe của mình tới đâu. Khán giả xem vài tập đầu có thể nghĩ tôi góp mặt để gây cười. Nhưng sau này, theo dõi hết chương trình, chắc chắn mọi người sẽ thay đổi suy nghĩ về tôi".

sao3.jpg
Diệu Nhi cho biết sau này, theo dõi hết chương trình, chắc chắn mọi người sẽ thay đổi suy nghĩ về tôi.

Trước khi tham gia Sao nhập ngũ, Diệu Nhi đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ sức khỏe đến tinh thần nhưng không ngờ cường độ làm việc của chương trình vô cùng căng thẳng và khắc nghiệt. Vì thế, cô chưa thể quen ngay với môi trường, tác phong quân đội.

Trong quá trình ghi hình, cô cho hay tìm được sự đồng cảm với 5 thành viên khác của Sao nhập ngũ. Diệu Nhi nhận xét về đồng nghiệp: "Kỳ Duyên nhỏ tuổi nhất nhưng rất mạnh mẽ và ý chí. Là người đam mê thể thao, Kỳ Duyên chỉ dẫn tôi nhiều trong các thử thách. Trong khi đó, Hoàng Yến và Nam Thư lại khiến tôi bất ngờ bởi sự nỗ lực. Hậu Hoàng, Khánh Vân tràn đầy năng lượng".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị chê làm lố ở Sao nhập ngũ, Diệu Nhi đã lên tiếng giải thích