Betis cắt đứt chuỗi toàn thắng của Barcelona

Tuyết Nhung| 30/01/2017 02:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Barcelona và Betis đã có trận chạm chán tại Villamarin ở vòng 20 La Liga. Trong đó Luis Suarez đã lập công và giúp đội bóng của anh cắt đứt mạch những trận toàn thắng của Barcelona dừng lại ở con số 5.

Barcelona đã xác định mục tiêu khá rõ ràng và thể hiện sự quyết tâm cao khi gặp mặt Betis tại Villamarin ở vòng 20 La Liga. HLV của Barcelona đã đưa ra nhiều thay đổi về đội hình ra sân, Arda Turn và Denis Suarez đá ở giữa sân cùng Rakitic, nhiệm vụ ghi bàn được trao cho bộ ba Messi-Luis Suarez-Neymar.

Betis cắt đứt chuỗi toàn thắng của Barcelona

Luis Suarez đã phải rất khó khăn để kiếm được bàn thắng gỡ hòa cho Barcelona

Bên cạnh đó, Betis cũng chuẩn bị rất chu đáo cho trận chiến này với một đối thủ "nặng ký". Họ đã tung ra một đội hình mạnh nhất có thể trong thời điểm hiện tại. Cùng lối chơi cẩn thận và tập trung cao độ thì mục đích giữ sạch lưới hoặc hòa là điều đầu tiên mà họ nghĩ tới.

Ngay từ sau mấy phút tiếng còi khai cuộc cất lên Luis Suarez đã chơi rất năng nổ và tạo ra tình huống nguy hiểm đầu tiên cho Barcelona khi anh tung cú đặt lòng nhưng bóng chạm chân một hậu vệ chủ nhà đi hết biên ngang.

Nhưng đó dường như chỉ là dấu ấn mang tính cá nhân còn nhìn toàn đội hình Barcelona đã có một buổi thi đấu không thành công. Hàng thủ của họ liên tục mắc sai lầm và phải thật may mắn họ mới có thể tránh khỏi những bàn thắng sớm từ các cầu thủ của Betis.

Kết quả 0-0 đã kết thúc hiệp 1 với sự chán nán của đa số cổ động viên của cả hai bên. Sang hiệp 2, Barcelona vẫn đầy bế tắc trong việc triển khai tấn công, khi Real Betis phòng ngự đầy chắc chắn và dày đặc trước cầu môn Adan.

Những sai lầm của hàng thủ đã khiến Barcelona phải trả giá, sau tình huống băng ra đấm bóng thiếu chuẩn xác của thủ thành Ter Stegen ở tình huống phạt góc. Alegria băng vào đệm lòng ở góc hẹp mở tỷ số 1-0 cho Real Betis.

Sau khi bị dẫn trước, Barcelona đã dồn đội hình lên tấn công nhiều hơn. nhưng mọi cố gắng chỉ có thể được đền đáp vào phút thứ 90. Từ pha mất bóng của cầu thủ đội chủ nhà, Messi chọc khe thông minh để Suarez băng xuống dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Antonio Adan, ấn định kết quả hòa 1-1 chung cuộc.

Sau trận thua, Barcelona bị chấm dứt chuỗi 5 trận toàn thắng ở các mặt trận và họ tạm đứng thứ 2 ở La Liga với 42 điểm. Đoàn quân HLV Luis Enrique có nguy cơ bị Real Madrid (43 điểm) và Sevilla (42 điểm) bỏ xa sau loạt trận đêm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Betis cắt đứt chuỗi toàn thắng của Barcelona