Bên trong iPhone 7 Plus có những gì?

Diệp Hân| 16/09/2016 17:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày iPhone mới được Apple phát hành có nghĩa là sẽ có nhiều người chăm chỉ mổ xẻ chiếc điện thoại mới sáng bóng để xem bên trong có những gì.

Thật không quá bất ngờ khi iFixit là một trong những nơi được mọi người ghé thăm nhiều nhất, bởi trang web này nổi tiếng và tin tưởng nhất với những màn tháo dỡ chiếc iPhone để cung cấp cái nhìn chi tiết nhất về các thành phần bên trong điện thoại.

Bên trong iPhone 7 Plus có những gì?

Các thành phần bên trong của iPhone 7 Plus đã được khui ra hoàn toàn

Không chỉ có vậy, màn tháo dỡ của iFixit cũng giúp cho các nhà phân tích nắm rõ hơn về đối tác phần cứng cung cấp trên thiết bị mới của Apple, từ đó đưa ra những bình luận riêng cũng như dự đoán về sản phẩm tương lai của Quả táo cắn dở.

Những thông tin từ iFixit được thực hiện theo từng bước, cung cấp chi tiết về những gì đóng gói bên trong iPhone 7 Plus. Dựa vào màn tháo dỡ của mình, iFixit nói rằng việc cũng cảm từ bỏ jack tai nghe 3.5 mm trên sản phẩm đã giúp iPhone 7 trang bị pin dung lượng lớn hơn, cùng với Tapic Engine để hỗ trợ cho nút Home cảm ứng và kể cả tính năng kháng nước.

Ở vị trí jack cắm tai nghe mà Apple loại bỏ, công ty đặt một thành phần được dùng như là nơi để thu hút âm thanh bên ngoài vào microphone cũng như nơi đặt Taptic Engine - thành phần nhỏ cung cấp cho bạn thông tin phản hồi xúc giác khi sử dụng Force Touch. Cảm biến này chiếm một phần lớn không gian đã được giải phóng từ việc bỏ jack âm thanh. Bên cạnh đó, phần giải phóng còn lại giúp Apple bổ sung thêm cho iPhone 7 Plus một nguồn năng lượng khá tốt. Cụ thể, pin của máy được nâng lên dung lượng 2.900 mAh, một bước tiến nhỏ so với mức 2.750 mAh có trên iPhone 6s Plus.

Bên trong iPhone 7 Plus có những gì?

Apple đã không trang bị loa thứ hai cho iPhone 7 Plus như nhiều người nghĩ

Trong quá trình tháo dỡ điện thoại, iFixit cũng bình luận về các chất kết dính bổ sung, như là cách mà Apple thêm vào để nâng cao khả năng chống thấm nước cho iPhone mới. Ngoài ra còn có thông tin về các tính năng khác trên máy như khám phá cảm biến camera được đặt trong mảng camera riêng. Với mảng bo mạch chủ, đây là vị trí Apple đặt chip A10 Fusion mới, chip nhớ flash, RAM dung lượng 3 GB và cả modem LTE.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bên trong iPhone 7 Plus có những gì?