Tin địa phương

Bế mạc Hội báo xuân Giáp Thìn - Hà Nội 2024

Minh Lý 30/01/2024 - 20:45

Chiều ngày 30/01, sau hai ngày mở cửa, Hội Nhà báo TP. Hà Nội, Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin và Truyền thông và Ban Thi đua khen thưởng TP. Hà Nội đã tổ chức bế mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn - Hà Nội 2024 và trao giải thưởng bìa báo ấn tượng, gian hàng đẹp và bài báo hay viết về Hà Nội.

Phát biểu tại lễ bế mạc, Chủ tịch Hội Nhà báo TP. Hà Nội Tô Quang Phán cho biết, Hội báo xuân Giáp Thìn - Hà Nội 2024 đã được các đồng chí lãnh đạo của Trung ương, thành phố Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam và đông đảo bạn đọc, các nhà báo, cộng tác viên đến dự, chúc mừng và tham quan các gian trưng bày.

Đây là nguồn cổ vũ đối với đội ngũ những người làm báo Thủ đô và các cơ quan báo chí Trung ương, bộ ngành có gian trưng bày tại Hội báo Xuân Giáp Thìn - Hà Nội 2024.

Hội báo xuân có sự tham gia của các tờ báo có uy tín của Trung ương, bộ ngành, đang thu hút số lượng độc giả lớn như: Báo Nhân Dân, Báo Quân đội Nhân dân, Báo Đại Đoàn kết, Báo Sài Gòn Giải Phóng, Báo Tiền phong... Sự hội tụ đó đã tạo cho Hội báo xuân năm nay thêm phần hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của bạn đọc.

trao-thuong-cac-tac-pham-bao-chi-viet-ve-ha-noi..png
Trao thưởng các tác phẩm báo chí hay viết về Hà Nội

Sau hai ngày mở cửa, Hội báo Xuân Giáp Thìn - Hà Nội 2024 với nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa đã chính thức khép lại với nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các đồng nghiệp, bạn đọc và công chúng báo chí Thủ đô.

Tại hội báo xuân, Hội Nhà báo TP Hà Nội đã trao Giải thưởng báo chí Ngô Tất Tố năm 2023, tiến hành chấm các gian hàng đẹp, bìa báo đẹp, khen thưởng những bài báo hay viết về Hà Nội... Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức trao khen thưởng cho 16 tác phẩm “Bài báo hay viết về Hà Nội”.

Cũng tại lễ bế mạc, đại diện Cục chính trị - Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng đã tiếp nhận các ấn phẩm báo xuân, báo tết từ Hội báo xuân Giáp Thìn - Hà Nội 2024. Đây là món quà tinh thần ý nghĩa của những người làm báo ở Thủ đô và các cơ quan báo chí Trung ương, Bộ ngành tại Hội báo xuân gửi tới những cán bộ, chiến sỹ đang ngày đêm canh giữ biên cương.

Những hoạt động sôi nổi, ý nghĩa diễn ra trong khuôn khổ sự kiện giúp Hội báo xuân Giáp Thìn - Hà Nội 2024 trở thành hoạt động chính trị, văn hoá thiết thực, giúp quảng bá sâu rộng hình ảnh của báo chí cách mạng tới Nhân dân và công chúng bạn đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo xuân Giáp Thìn - Hà Nội 2024