Bé gái nặng gần 3kg bị bỏ lại tại nhà nghỉ

Thanh Phương| 27/04/2020 13:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người phụ nữ bế theo một bé gái thuê nhà nghỉ tại Yên Bái sau đó bỏ đi lúc nào không hay. Chủ nhà đã phát hiện khi bé khóc nên báo cho cơ quan chức năng.

Sự việc xảy ra vào trưa ngày 26/4, một người phụ nữ bịt kín mặt bế theo một trẻ sơ sinh chưa cắt rốn đến xin nghỉ nhờ tại một nhà nghỉ ở thôn Nàng Ngần (xã Vũ Linh, huyện Yên Bình, Yên Bái). Được một lúc sau thì người này bỏ đi để lại đứa trẻ.

Bé gái nặng gần 3kg bị bỏ lại tại nhà nghỉ

Bé gái được bỏ lại tại nhà nghỉ

Thời điểm người phụ nữ lạ tới mượn phòng thì nhà nghỉ này không có người lớn ở nhà, chỉ có một cháu bé trông coi. Do đó không lấy chứng minh thư hay căn cước cũng như thông tin của người phụ nữ nên chưa thể xác minh được danh tính.

Chỉ đến khi chủ nhà nghỉ về và phát hiện trẻ em khóc trong phòng nên mới kiểm tra, báo cho chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lãnh đạo xã Vũ Linh đã đến hiện trường xác minh sự việc. Cháu bé được xác định giới tính là nữ, nặng khoảng gần 3kg. Do đây là trẻ sơ sinh nên lực lượng chức năng nhanh chóng đưa tới trạm y tế xã để tiến hành các thủ thuật cắt rốn.

Chính quyền địa phương đã báo cáo lên cấp trên xin hướng chỉ đạo. Trong thời gian này, bé gái được chăm sóc tại trạm y tế xã.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái nặng gần 3kg bị bỏ lại tại nhà nghỉ