Bé gái bị hiếp dâm vì tin lời bạn mới quen qua mạng xã hội

Hải Anh| 21/06/2016 05:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Biết cô bé mới quen không thông thạo đường, Tiến liền đưa cô bé vào nhà nghỉ rồi xông vào hãm hiếp.

Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Lưu Quang Tiến, 20 tuổi (ở phường Cổ Nhuế, quận Bắc từ Liêm, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo điều tra ban đầu, thông qua mạng xã hội Tiến và cháu My, 16 tuổi (quê ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) có quen biết với nhau. Chiều ngày 8/6, từ quê nhà lên Hà Nội, My điện cho Tiến tới bến xe Giáp Bát đón rồi đưa về chỗ người thân ở phố Pháo Đài Láng.

Trong lúc chở My, thấy cô bé không biết gì về đường xá nên gã nảy sinh ý định đồi bại. Trên đường đi, trời bất chợt đổ mưa, Tiến bảo với My vào một nhà nghỉ ở địa bàn phường Cổ Nhuế 1 trú mưa, với lời hứa sẽ không “làm gì”, tin tưởng, My gật đầu đồng ý.

Bé gái bị hiếp dâm vì tin lời bạn mới quen qua mạng xã hội

Đối tượng Lưu Quang Tiến

Thế nhưng, vừa vào tới phòng nghỉ, Tiến hiện nguyên hình là “con yêu râu xanh”, xông tới hãm hiếp My. “Hành sự” xong, gã lấy luôn chiếc điện thoại của nạn nhân, không thanh toán tiền nhà nghỉ rồi bắt cô bé phải gọi điện cho chị gái mang tiền đến đưa cho Tiến thì mới trả lại điện thoại.

Không có tiền, My phải gọi điện cho chị gái đến thanh toán tiền phòng rồi đến cơ quan Công an trình báo.

Nhận được đơn tố cáo của nạn nhân, đến 22h cùng ngày Cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ được Tiến khi gã tới điểm hẹn để nhận tiền của My.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái bị hiếp dâm vì tin lời bạn mới quen qua mạng xã hội