Bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư xuống đất tử vong

Hà Kim(TH)| 25/04/2019 09:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một bé gái khoảng 4 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư Ecohome 1 (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) bị đa chấn thương và tử vong sau đó.

Tối 24/4, lãnh đạo UBND phường Đông Ngạc (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 1 bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư Khu nhà ở xã hội Ecohome 1 xuống đất tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h30 ngày 24/4, người dân sống tại chung cư Ecohome 1 (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) hốt hoảng phát hiện một bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 12 của tòa nhà xuống đất.

Bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư xuống đất tử vong

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Internet)

Nguyên nhân ban đầu xác định là do bé chạy sang nhà hàng xóm chơi. Trong lúc chơi đùa, bé trèo qua lan can hành lang và không may rơi xuống đất. Được biết, vào thời điểm bé gái bị rơi xuống, bố mẹ đều đi làm và gửi lại cho bà nội trông cháu.

Qua kiểm tra, người dân nhận thấy bé gái vẫn còn thở liền hỗ trợ đưa đi cấp cứu và điện báo cho các cơ quan chức năng. Tuy nhiên, tại bệnh viện các bác sĩ xác định nạn nhân đã trong tình trạng giãn đồng tử, đa chấn thương và không qua khỏi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an phường Đông Ngạc đã điều một tổ công tác đến hiện trường để phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư xuống đất tử vong