Bé gái 12 tuổi đi làm giấy khai sinh cho con

H.Nam| 13/07/2018 21:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện bé gái mới hơn 12 tuổi đi làm giấy khai sinh cho con nên cán bộ phường đã gọi điện thoại trình báo công an. Một nam thanh niên bị bắt sau đó.

Chiều ngày 13/7, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ cho biết đã ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Đoàn Phước Thắng (31 tuổi, ngụ KV3, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) để tiếp tục điều tra hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bé gái 12 tuổi đi làm giấy khai sinh cho con

Đoàn Phúc Thắng tại cơ quan công an

Trước đó, ngày 7/7, gia đình cháu N.T.T.N. (12 tuổi, ngụ phường Thới Bình, quận Ninh Kiều) đến UBND phường Thới Bình xin làm khai sinh cho con của cháu N.. Qua xem xét hồ sơ xin đăng ký khai sinh thấy có điều bất thường nên cán bộ hộ tịch tra cứu hồ sơ nhân thân thì phát hiện cháu N. mới vừa hơn 12 tuổi nên đã điện báo cho cơ quan công an.

Cháu N. sau đó được cơ quan điều tra mời lên làm việc, tại đây N. cho biết năm 2017 thông qua mạng xã hội Zalo đã quen biết một người tên Thắng. Sau đó, Thắng đã nhiều lần rủ cháu N. đi chơi và thuê phòng trọ để quan hệ nhiều lần dẫn đến N. có thai. Đến cuối tháng 4/2018, cháu N. đã sinh một bé gái. Sau đó, Thắng cũng được mời về làm việc. Tại Cơ quan công an, Thắng đã thừa nhận có quan hệ với cháu N. Trong đó có thời gian Thắng dẫn cháu N. xuống huyện Châu Thành, tỉnh Hâu Giang làm thuê  giữ vườn cho người khác hơn 3 tháng và trong thời gian trên Thắng cũng đã nhiều lần quan hệ với cháu N. dẫn đến N. có thai.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý Thắng theo quy định của pháp luật.                                                                    

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 12 tuổi đi làm giấy khai sinh cho con