Bầu cử Mỹ 2016: Số người tham gia cuộc vận động tranh cử của bà H.Clinton cao kỷ lục

TG| 08/11/2016 11:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hơn 40.000 người đã đổ về trung tâm thương mại Independence Mall ở thành phố Philadelphia , bang Pennsylvania , để bày tỏ ủng hộ ứng cử viên của đảng Dân chủ Hillary Clinton trở thành Tổng thống Mỹ nhiệm kỳ 2017-2020.

Đây là cuộc vận động tranh cử thu hút nhiều cử tri tham gia nhất của bà Clinton trong suốt chiến dịch vận động kéo dài gần một năm qua.

Sát cánh cùng ứng cử viên Dân chủ tại Pennsylvania có cả Tổng thống Barack Obama, Đệ nhất Phu nhân Michelle Obama và cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton. Hàng loạt cái tên hàng đầu của giới âm nhạc Mỹ cũng đã tham gia trình diễn tại các sự kiện nhằm kêu gọi sự ủng hộ đối với bà Clinton. 


Bầu cử Mỹ 2016: Số người tham gia cuộc vận động tranh cử của bà H.Clinton cao kỷ lục

Ứng cử viên đảng Dân chủ Hillary Clinton tại cuộc vận động tranh cử ở Đại học Grand Valley, thành phố Allendale thuộc bang Michigan ngày 7/11. Ảnh: AFP

Tại cuộc vận động ở Pennsylvania, ca sĩ Bruce Springsteen - một trong những ngôi sao nhạc Rock đình đám nhất ở Mỹ - kêu gọi người dân Mỹ bỏ phiếu cho bà Clinton, khẳng định cựu Ngoại trưởng Mỹ là người có tầm nhìn "thực tế" và có thành tích trong các vấn đề như người nhập cư, biến đổi khí hậu, giải quyết bất bình đẳng thu nhập... Huyền thoại nhạc Rock cũng cho rằng tỷ phú địa ốc Donald Trump là người có tầm nhìn "hạn chế" và thiếu nghiêm túc.

Cùng tham gia sự kiện này còn có hàng loạt tên tuổi nổi tiếng của làng nhạc Mỹ như rocker đình đám Jon Bon Jovi, nữ diva Madonna, Lady Gaga, Katy, giọng ca da màu Beyonce, rapper Jay Z...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bầu cử Mỹ 2016: Số người tham gia cuộc vận động tranh cử của bà H.Clinton cao kỷ lục