Bắt thêm đối tượng trong vụ nổ súng khiến 4 người bị thương

Ngọc An| 03/02/2020 21:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ nổ súng sau khi rượt đuổi cướp dê bất thành ở huyện Bắc Bình (Bình Thuận), cơ quan chức năng đã bắt giữ thêm 1 đối tượng trong nhóm gây án.

Đối tượng là Nguyễn Đức Hùng (29 tuổi, còn gọi là Mùi). Nguyễn Đức Hùng là người cùng với Nguyễn Quốc Hùng (tức Hùng “sứt”, 31 tuổi, ngụ cùng địa phương) đã trực tiếp dùng súng hơi bắn đạn chì bắn 4 người bị thương vào ngày 19/1.

Quá trình khám xét nơi ở của đối tượng, Công an thu giữ 2 khẩu súng bắn đạn chì.

Trước đó, vào chiều ngày 19/1, nhóm người gồm Phạm Quốc Cương, Lê Minh Tuấn, Phạm Thanh Chương cùng trú ở thôn Bình Lễ, xã Phan Rí Thành (huyện Bắc Bình) điều khiển xe máy rượt đuổi cướp dê trong đàn dê đang được em Tạ Thuận Thiên, (16 tuổi, trú ở xã Phan Hòa, huyện Bắc Bình thả rông ăn cỏ ven đường lộ tại địa phương. 

Bắt thêm đối tượng trong vụ nổ súng khiến 4 người bị thương

Nguyễn Quốc Hùng (Hùng sứt) và Nguyễn Đức Hùng (phải)

Lo sợ bị bắt mất dê, Thiên điện thoại báo tin cho cha ruột là Tạ Quốc Hoàng Châu. Ông Châu nhờ một số người thân quen là Lâm Thiện Tuân, Vạn Thành Tài và Thanh Trường Trọng Thủ cùng ra truy đuổi nhóm có ý định cướp dê. Bị rượt đuổi, nhóm Cương bỏ lại xe máy tại hiện trường rồi điện thoại cho Hùng "sứt" đến hỗ trợ.

Khoảng 15 phút sau, một nhóm thanh niên do Hùng "sứt" dẫn đầu cầm súng hơi đến bắn xối xả khiến 3 người đến hỗ trợ em Thiên gục tại chỗ rồi rời khỏi hiện trường.

Nạn nhân Lâm Thiện Tuân và Vạn Thành Tài bị nhiều viên đạn chì găm vào vùng bụng, lưng nên được chuyển tiếp đến Bệnh viên Chợ Rẫy, TP Hồ Chí Minh điều trị. Sau khi gây ra vụ nổ súng, Hùng “sứt” rời khỏi địa phương và bị bắt khi đang lẩn trốn tại TP Nha Trang (Khánh Hòa).  

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt thêm đối tượng trong vụ nổ súng khiến 4 người bị thương