Bắt quả tang và thu giữ 30.000 viên ma tuý tổng hợp

Ngọc Minh| 21/09/2019 17:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 21/9, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đã phát hiện và bắt giữ hai đối tượng đang đi tàu lửa, cất giấu trong hành lý 30.000 viên ma túy tổng hợp.

Hai đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Văn Tiến, (SN 1973) và Nguyễn Thị Thu Huyền, (SN 1991) cùng trú tại TP Hải Phòng. Theo kết quả điều tra ban đầu, hai đối tượng này đi chuyến tàu SE4 từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội, khi đến ga Huế thì bị lực lượng công an bắt giữ. Qua khám xét trên người và các hành lý mang theo, lực lượng công an phát hiện trong chiếc valy màu xám có giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Văn Tiến cùng 15 gói nilong, bên trong có chứa 30.000 viên ma túy tổng hợp.

Bắt quả tang và thu giữ 30.000 viên ma tuý tổng hợp

Bắt quả tang và thu giữ 30.000 viên ma tuý tổng hợp

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra

Trước đó, từ nguồn tin trinh sát, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh nắm được có một số đối tượng sử dụng tàu hỏa để vận chuyển trái phép ma túy từ TP.Hồ Chí Minh ra các tỉnh phía Bắc để tiêu thụ. Ngay sau đó, với các biện pháp nghiệp vụ, chỉ trong thời gian ngắn, lực lượng chức năng đã thu thập được nhiều thông tin, chứng cứ có giá trị, nắm chắc hành trình của các đối tượng.

Bắt quả tang và thu giữ 30.000 viên ma tuý tổng hợp

Tang vật thu được của vụ án

Ngay khi xác định hành trình của đối tượng, vào lúc 16h ngày 20/9, khi chuyến tàu SE4 từ TP HCM đi Hà Nội vừa dừng tại ga Huế, Công an tỉnh TT-Huế chỉ đạo triển khai phương án, lực lượng, nhanh chóng bắt giữ thành công hai đối tượng, không cho chúng có cơ hội tẩu thoát, phi tang tang vật, đồng thời đảm bảo an toàn cho hành khách trên tàu.

Nguyễn Văn Tiến là đối tượng đã có 3 tiền án về tội cướp tài sản, trộm cắp tài sản, tàng trữ trái phép chất ma túy; có nhiều thủ đoạn tinh vi và ngoan cố để đối phó với cơ quan công an. Ngoài ra, đối tượng Tiến đang bị nhiễm HIV.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đang tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra mở rộng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang và thu giữ 30.000 viên ma tuý tổng hợp