Pháp luật

Bắt quả tang bác sĩ nhận tiền của người bệnh

Lê Hiếu 29/12/2023 - 17:50

Ngày 29/12, thông tin từ một lãnh đạo Bệnh viện Tâm thần tỉnh Đắk Lắk xác nhận, đơn vị vừa báo cáo Sở Y tế về việc viên chức của bệnh viện bị bắt quả tang nhận tiền của người bệnh.

Theo báo cáo, khoảng 12h50 ngày 27/12, ông N.H.Ch. (36 tuổi, bác sĩ điều trị thuộc khoa Khám bệnh - Hồi sức cấp cứu tại bệnh viện) bị công an bắt quả tang nhận tiền của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đến khám bệnh tâm thần để được cấp số điều trị ngoại trú và hưởng trợ cấp hàng tháng.

mot-bac-si-bi-bat-vi-nhan-tien-cua-nguoi-benh.jpg
Bắt quả tang bác sĩ bệnh viện tâm thần nhận tiền của người bệnh.

Sau đó, công an lấy lời khai của ông Ch. tại phòng trực của khoa Khám bệnh - Hồi sức cấp cứu của bệnh viện và đưa lên xe rời bệnh viện.

Cũng theo báo cáo này, khoảng 13h30 cùng ngày, công an cũng đã làm việc với ông L.T.C. (39 tuổi, Trưởng khoa Khám bệnh - Hồi sức cấp cứu). Sau đó, ông C. được đưa lên xe công an rời khỏi bệnh viện với lý do ban đầu là người đứng đầu, chịu trách nhiệm chính mọi hoạt động Khám bệnh - Hồi sức cấp cứu.

"Cơ quan công an đang làm việc với Ban lãnh đạo Bệnh viện Tâm thần tỉnh và những cá nhân khác có liên quan", vị lãnh đạo thông tin.

Vị lãnh đạo còn cho biết, Ban Giám đốc bệnh viện đã bố trí nhân sự kiêm nhiệm để tránh ảnh hưởng đến công tác chăm sóc, điều trị bệnh nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang bác sĩ nhận tiền của người bệnh