An ninh trật tự

Bắt nghi phạm sát hại phụ nữ, phi tang xác dưới sông Hồng

Đức Sơn 15/10/2023 10:24

Ngày 15/10, nguồn tin của PV cho biết, Công an TP. Hà Nội đã bắt giữ đối tượng tên Khanh (ở Thái Bình) để điều tra, làm rõ vụ án một phụ nữ bị sát hại rồi phi tang xác dưới sông Hồng.

thithe.jpg
Khu vực nơi phát hiện phần thi thể nạn nhân

Theo nguồn tin, nghi phạm Khanh bị bắt giữ vào đêm qua (14/10) khi đang lẩn trốn tại nhà riêng.

Trước đó, khoảng 14h chiều 13/10, một người dân khi đang thả lưới đánh cá trên sông Hồng, đoạn qua khu vực xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội thì bất ngờ phát hiện mảnh thi thể không nguyên vẹn. Sự việc được báo tin tới chính quyền và Công an địa phương.

Nhận tin báo, UBND và Công an xã Bát Tràng phối hợp với các lực lượng chức năng đã cử lực lượng tìm kiếm các phần thi thể khác. Đến tối 13/10, các phần thi thể đã được tìm thấy đầy đủ và đưa về Bệnh viện đa khoa Đức Giang bảo quản.

Bước đầu xác định nạn nhân là nữ giới, tuổi đời còn trẻ.

Anh Đ. - người phát hiện phần thi thể cho biết, khi anh đang thả lưới đánh cá thì phát hiện một chân người trên mặt nước, cách bờ khoảng 30m. Sau đó, anh Đ. tiếp tục phát hiện phần đầu ở gần bờ.

Theo lời anh Đ., quá trình tham gia tìm kiếm thi thể cô gái trẻ cùng lực lượng chức năng, khi đã tìm thấy đầy đủ thì phần thân của tử thi được bọc kín, giấu dưới nhiều tảng đá và được đổ lên một lớp xi măng.

Hiện nguyên nhân, động cơ gây án của đối tượng đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi phạm sát hại phụ nữ, phi tang xác dưới sông Hồng