An ninh trật tự

Tìm tung tích thi thể nữ giới phân nhiều mảnh trên sông Hồng

Đức Sơn 14/10/2023 - 10:03

Cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ danh tính của thi thể nữ giới phân nhiều mảnh, được phát hiện nổi trên sông Hồng.

Ngày 14/10, phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP Hà Nội đang phối hợp với Công an huyện Gia Lâm xác minh, điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong, danh tính của thi thể nữ giới được phát hiện nổi trên sông Hồng vào ngày 13/10.

thithe.jpg
Khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Trước đó, chiều 13/10, một người đàn ông đang thả lưới đánh cá trên sông Hồng, đoạn qua xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm thì phát hiện một thi thể không nguyên vẹn. Sự việc sau đó được báo tin tới chính quyền và công an địa phương.

Nhận tin báo, UBND và Công an xã Bát Tràng đã cử lực lượng đến hiện trường, đồng thời báo cáo Công an huyện Gia Lâm, Công an TP Hà Nội để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 14/10, một lãnh đạo UBND xã Bát Tràng cho hay, phần thi thể đầu tiên được tìm thấy vào khoảng 14h chiều 13/10. Sau khi nhận tin báo, UBND xã Bát Tràng đã giao cho Công an xã Bát Tràng phối hợp với các lực lượng chức năng tìm kiếm các phần thi thể khác.

“Đến tối 13/10, các phần thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy đầy đủ và được chuyển về Bệnh viện Đa khoa Đức Giang để bảo quản. Các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Hà Nội đang xác minh, truy tìm tung tích nạn nhân. Ban đầu xác định là thi thể nữ giới”, vị lãnh đạo UBND xã Bát Tràng thông tin.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm tung tích thi thể nữ giới phân nhiều mảnh trên sông Hồng