Bắt nghi can trong vụ hỗn chiến khiến nam thanh niên tử vong

Ngọc An| 13/05/2019 11:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng bạn gái mình bị nam thanh niên niên trong nhóm xúc phạm, Thỏa gọi đồng bọn mang hung khí đến đánh đối phương tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM vừa bắt giam Nguyễn Hoài Hận (SN 1994, quê Đồng Tháp) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án là Nguyễn Văn Trung (SN 1993, quê tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Bắt nghi can trong vụ hỗn chiến khiến nam thanh niên tử vong

Hình ảnh vụ hỗn chiến được camera ghi lại

Trước đó vào chiều ngày 10/5, Nguyễn Văn Trung cùng nhóm bạn ngồi nhậu tại nhà trọ số 133/37A đường Bình Thành (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân). Một lúc sau thì Nguyễn Minh Thỏa (SN 1978, ngụ Q.Tân Phú) là bạn trai của một người trong nhóm cùng đến nhậu.

Được một lúc, Thỏa cho rằng Trung có lời nói xúc phạm bạn gái mình nên hai bên nảy sinh mâu thuẫn. Lúc này, Thỏa bỏ ra ngoài gọi đồng bọn gồm Nguyễn Hoài Hận, Nguyễn Văn Thuấn (SN 1986, ngụ Q. Bình Tân), Trương Thanh Phường (SN 1993) và Võ Thành Nhân (SN 1996, cùng quê Kiên Giang) mang theo mã tấu đến đánh nhóm của Trung.

Trong lúc hỗn chiến, Trung bị Thỏa chém trúng vai ngã gục. Một người khác trong nhóm của Trung cũng bị chém đứt gân tay. Sau khi gây án, nhóm của Thỏa bỏ trốn. Riêng Trung, dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Liên quan đến vụ án, Công an quận Bình Tân cũng đang tạm giữ một số đối tượng liên quan để làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi can trong vụ hỗn chiến khiến nam thanh niên tử vong