Bắt khẩn cấp đối tượng dùng dao truy sát bố vợ và con riêng của vợ

Văn Hoàng| 16/04/2020 21:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 16/4, VKSND huyện Mường Ảng (Điên Biên) cho biết đã phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp đối với Phạm Trường Sơn (SN 1978, trú tại thị trấn Mường Ảng, huyện Mường Ảng) để điều tra về việc đối tượng đã dùng dao gây thương tích cho bố vợ và con riêng của vợ.

Theo kết quả điều tra ban đầu và từ lời khai của đối tượng, khoảng 17h ngày 15/4, Sơn mang xe máy đi cầm đồ lấy tiền mua ma túy. Sau đó chị Nguyễn Thị Hồng T (vợ Sơn) và ông Nguyễn Xuân Đ (bố vợ Sơn) phát hiện và chửi mắng.

Bắt khẩn cấp đối tượng dùng dao truy sát bố vợ và con riêng của vợ

Hiện trường vụ việc (ảnh VKSND huyện Mường Ảng).

Trong lúc bực tức, Sơn đã chạy vào bếp lấy 1 con dao chặt dài khoảng 40cm lao tới chém ông Đ. Do ông Đ bỏ chạy nên Sơn đã chém hụt và lao đến chém nhát thứ 2 vào đầu khiến nạn nhân phải khâu hai mũi.

Tiếp đó, thấy cháu Phạm Thanh Th. (SN 2010, là con riêng của vợ Sơn) đang hoảng sợ bỏ chạy về phía sân nhà hàng xóm rồi vấp ngã nên đối tượng đã đuổi theo chém 1 nhát vào đầu cháu Th., khiến cháu gục xuống đất, ngất xỉu.

Không dừng lại ở đó, Sơn tiếp tục vung dao lên chém bé gái lần 2 thì bị vợ và hàng xóm can ngăn, tước được con dao của Sơn. Cháu Th sau đó đã được chuyển lên cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên.

Sau khi xảy ra sự việc, đến 19h30 cùng ngày Công an huyện Mường Ảng đã bắt được Sơn bỏ trốn trong rừng và dẫn giải về trụ sở phục vụ công tác điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp đối tượng dùng dao truy sát bố vợ và con riêng của vợ