Bắt giữ người phụ nữ ngược đãi mẹ ruột ở An Giang

Nhật Vũ| 23/07/2020 10:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng tỉnh An Giang vừa quyết định bắt tạm giam người phụ nữ nhiều lần có hành vi ngược đãi, chửi bới, đánh đập mẹ già của mình trước khi cụ bà qua đời.

Ngày 23/7, Công an huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra huyện này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Dương Thị Ngọc Mai (SN 1965, ngụ ấp Sóc Triết, xã Cô Tô, huyện Tri Tôn) để tiếp tục điều tra về hành vi ngược đãi người khác. Người bị ngược đãi là cụ bà Nguyễn Thị Lan (87 tuổi, mẹ ruột bà Mai).

Bắt giữ người phụ nữ ngược đãi mẹ ruột ở An Giang

Hành vi hành hung mẹ ruột của bà Lan 

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài khoảng 3 phút ghi lại hình ảnh bà Mai có hành vi ngược đãi mẹ ruột của mình là bà Nguyễn Thị Lan.

Trong đoạn clip cho thấy, người phụ nữ này vừa tắm vừa chửi mắng mẹ ruột, thậm chí còn dùng tay đánh vào vùng bụng, mặt của cụ mặc cho bà khóc lóc, van xin. Ngoài ra, bà Mai còn tỏ thái độ bất hiếu khi liên tục nói "chết sớm đi" và hăm dọa sẽ bóp cổ mẹ ruột của mình nếu như cụ bà cứ khóc.

Theo cơ quan điều tra, bà Mai sống bằng nghề buôn bán quán cà phê ở địa phương, là con thứ 4 của cụ Lan. Qua quá trình xác minh, người phụ nữ này không chỉ có hành vi ngược đãi mẹ ruột một lần mà đã có những hành động tương tự mỗi lần chăm sóc mẹ mình trước khi cụ bà qua đời.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ người phụ nữ ngược đãi mẹ ruột ở An Giang