Bắt giữ khẩn cấp bà cụ 75 tuổi cầm đầu tụ điểm buôn bán ma tuý

Văn Toàn| 16/01/2021 20:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 16/1, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đã thực hiện lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với bà Trần Thị Đàm (75 tuổi, trú số nhà 50B, tổ 4, phường Quang Trung, TP Thái Bình) để điều tra hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

dangiai.jpg
Cảnh sát thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với bà Đàm. Ảnh: Đ.T.

Khoảng 9h30 cùng ngày, Công an đã khám xét khẩn cấp nơi ở của bà Đàm đây cũng là nơi được xác định thực hiện các hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Quá trình khám xét cơ quan chức năng đã thu giữ giữ và niêm phong số lượng lớn chất ma túy các loại. Tuy nhiên, số lượng cụ thể về tang vật chưa được công bố.

Công an cho biết thêm, căn nhà của bà Đàm là tụ điểm buôn bán ma túy phức tạp, hoạt động tinh vi do chính bà cầm đầu. Những người tham gia đường dây này đều là con, cháu, người thân của bà cụ 75 tuổi.

Ổ nhóm này lợi dụng nơi ở nằm trong con ngõ nhỏ để thực hiện hành vi mua bán trái phép chất ma tuý. Hàng ngày, họ cử người giám sát, canh giữ nghiêm ngặt.

Bà Đàm từng có tiền án, mới mãn hạn 8 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy. Con trai bà ta hiện cũng đang thụ án tại trại giam với tội danh liên quan đến ma túy.

Hiện cơ quan chức năng đang mở rộng chuyên án, củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ hành vi của những đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ khẩn cấp bà cụ 75 tuổi cầm đầu tụ điểm buôn bán ma tuý