Bắt giám đốc gọi giang hồ đến bao vây xe ô tô chở Công an

Hồ Huy| 20/06/2019 09:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ giang hồ chặn xe ô tô của có cán bộ công an, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) vừa bắt giữ thêm 1 đối tượng.

Ngày 20/6, Công an TP.Biên Hòa cho biết đã phối hợp cùng trinh sát Bộ Công an và Công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Tấn Lương (36 tuổi, ngụ KP.1, phường Thống Nhất) là nghi can liên quan tới vụ chặn xe tại xã Hiệp Hòa vào ngày 12/6 để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Nguyễn Tấn Lương là chủ Công ty TNHH P.G.L có trụ sở đóng tại phường Thống Nhất (TP.Biên Hòa) chuyên về lĩnh vực xây dựng và có nhiều dự án về cơ sở hạ tầng tại TP.Biên Hòa.

Lương là người đã trực tiếp gọi điện cho Ngô Văn Giang (Giang 36) đến giải quyết mâu thuẫn vụ xô xát trong nhà hàng Lam Viên (xã Hiệp Hòa) mà Lương là người liên quan. Sau đó, Giang đã gọi thêm nhóm giang hồ kéo đến chặn xe gây rối, thu hút nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem, gây ách tắc giao thông cục bộ.

Bắt giám đốc gọi giang hồ đến bao vây xe ô tô chở Công an

Ông Nguyễn Tấn Lương, người gọi điện cho nhóm giang hồ đến chặn xe ô tô

Liên quan đến vụ việc này, Công an TP.Biên Hòa cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với 3 nghi can: Ngô Văn Giang (ngụ phường Long Bình, TP.Biên Hòa), Nguyễn Duy Kỷ (ngụ huyện Định Quán) và Nguyễn Văn Căn (quê tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng. Các đối tượng này đều là đàn em của Giang 36.

Như đã đưa tin, ngày 12/6, tại nhà hàng Lam Viên (xã Hiệp Hòa, TP Biên Hòa) có 2 nhóm ngồi ăn uống rồi xảy ra mâu thuẫn. Cụ thể, tại phòng VIP8 có ông Nguyễn Tấn Lương (36 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) cùng 9 người khác.

Nhóm thứ hai ngồi ở phòng VIP2 gồm ông Phạm Văn Hiền (34 tuổi, ngụ huyện Định Quán), Trung tá Nguyễn Quang Trường (đội phó Đội cảnh sát 113), Trung tá Đinh Tú Anh (đội trưởng Đội cảnh sát trật tự, Công an TP Biên Hòa) và Đại tá Huỳnh Bảo Hùng (nguyên trưởng Phòng cảnh sát PCCC Công an Đồng Nai).

Khi ông Hiền đi ra ngoài, vô tình nôn ói văng dính vào quần ông Lương tại khu vực quầy lễ tân dẫn đến xô xát giữa hai bên. Nhóm của ông Hiền lên ôtô rời quán thì ông Lương điện thoại cho Giang cùng một số người khác đuổi theo nhóm của ông Hiền.

Sau đó, nhóm giang hồ đã chặn xe do ông Đinh Tú Anh cầm lái chở ông Hiền cùng ông Nguyễn Quang Trường và ông Huỳnh Bảo Hùng gây ách tắc giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giám đốc gọi giang hồ đến bao vây xe ô tô chở Công an