Bắt đối tượng lừa bán phụ nữ sang Trung Quốc

Thành Phan| 23/04/2019 09:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23/4, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa vừa bắt quả tang đối tượng Đỗ Thị Sen (31 tuổi) ngụ tại xã Xuân Trường, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) để điều tra về hành vi mua bán người.

Theo kết quả điều tra, năm 2014, Đỗ Thị Sen sang Trung Quốc và lấy chồng bất hợp pháp tại đây. Sau một thời gian, Sen trở về Việt Nam câu kết với một số đối tượng ở Lạng Sơn, Thanh Hoá để tìm các phụ nữ nhẹ dạ, cả tin ở các vùng sâu, vùng xa, có hoàn khó khăn để dụ dỗ bán người sang Trung Quốc để làm vợ hoặc làm gái mại dâm.

Bắt đối tượng lừa bán phụ nữ sang Trung Quốc

Đối tượng Đỗ Thị Sen tại cơ quan điều tra 

Đến đầu tháng 3/2019, Sen về Thanh Hoá và tìm gặp chị  L.T.L (SN 1993) ở xã Cát Vân, huyện Như Xuân và chị N.T.H (SN 1999) ở xã Quảng Phú, T.P Thanh Hoá, dụ dỗ, hứa hẹn đưa 2 chị này sang Trung Quốc tìm kiếm công ăn việc làm. Để tạo lòng tin cho 2 nạn nhân nói trên, Sen đưa trước cho mỗi người 30 triệu đồng.

Ngày 18/4 phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hoá đã phá chuyên án 419S,  bắt quả tang Đỗ Thị Sen khi đối tượng này đang đưa tiền cho hai người phụ nữ để lừa đưa sang Trung Quốc.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được điều tra, mở rộng và làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng lừa bán phụ nữ sang Trung Quốc