Bắt đối tượng đâm gục bảo vệ, cướp tài sản tại Thế giới di động

Minh Uyên| 09/12/2020 09:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt giữ nghi phạm đâm gục bảo vệ, cướp hơn chục chiếc điện thoại tại Thế giới di động.

Sau 10 giờ gây án, đến tối 8/12, nghi phạm đâm gục bảo vệ, cướp tài sản tại cửa hàng Thế giới di động (huyện Quế Võ, Bắc Ninh) đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại huyện Gia Lâm (TP Hà Nội).

Theo đó, nghi phạm là Lê Anh Chiến (SN 1993, ở phường Đa Mai, TP  Bắc Giang).

Bước đầu tại cơ quan Công an Chiến khai nhận, do không có việc làm lại nợ nần nên hắn nảy sinh ý định đột nhập vào cửa hàng Thế giới di động lấy trộm điện thoại để bán lấy tiền trả nợ.

Rạng sáng 8/12, Chiến đột nhập vào cửa hàng Thế giới di động bằng thang dây để lấy điện thoại, mang đi bán lấy tiền trả nợ.

Khi đang thực hiện hành vi thì bị bảo vệ của cửa hàng phát hiện. Chiến thương lượng với bảo vệ để trốn nhưng không được nên đã dùng dao cầm sẵn trên tay đâm gục bảo vệ.

Thấy nạn nhân gục xuống, Chiến dùng dây trói và băng keo dán miệng nạn nhân rồi chèn cửa và ôm tài sản lấy được bỏ trốn.

Như trước đó đã đưa tin, khoảng 7 giờ 30 sáng 8/12, nhân viên cửa hàng Thế giới di động ở xã Phương Liễu, huyện Quế Võ, Bắc Ninh đến mở cửa thì thấy bảo vệ nằm gục trên vũng máu nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, Công an huyện Quế Võ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu và làm rõ vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến tối cùng ngày, Công an đã bắt giữ được nghi phạm gây án.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng đâm gục bảo vệ, cướp tài sản tại Thế giới di động