Barcelona gia hạn hợp đồng với Suarez

Tuyết Nhung| 17/12/2016 07:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong thời gian chờ câu trả lời của Messi, Barcelona đã quyết định chính thức gia hạn hợp đồng với Luis Suarez thêm 5 năm.

Trong khoảng thời gian khoác áo Bảcelona, Suarez đã ra sân 116 trận, ghi được tới 97 bàn và kiến tạo 57 lần, giúp Barcelona giành 8 danh hiệu, trong đó có 2 chức vô địch La Liga, 2 Cúp Nhà Vua và 1 Champions League.

Barcelona gia hạn hợp đồng với Suarez

Luis Suarez hiện là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới

Không chỉ vậy, Luis Suarez còn kết hợp với Messi và Neymar tạo thành bộ ba "MSN" cạnh tranh trực tiếp với "BBC" của Real Madrid. Mùa này, "MSN" đã ghi tổng cộng 41 bàn đồng thời kiến tạo 21 đường chuyền thành công khác cho các đồng đội.

Với những thành tích như vậy, Barcelona muốn thuyết phục cỗ máy ghi bàn này tiếp tục gia hạn hợp đồng và đội bóng này đã thành công khi Luis Suarez đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với thời hạn 5 năm.

Đối với Luis Suarez đã chấm dứt những đồn đoán không hay về tương lai của mình. Còn với người đồng đội Lionel Messi thì hợp đồng giữa anh và Barca chỉ còn hạn đến hết mùa giải 2017/18 và sau đó thì sẽ ra sao vẫn còn là câu hỏi chưa tìm được trả lời.

Theo đại diện Barcelona chia sẻ, lễ ký kết chính thức sẽ được tổ chức tại Nou Camp. Mức phí giải phóng hợp đồng của chân sút người Uruguay cũng được tiết lộ là 200 triệu euro.

Sau khi gia hạn thành công với Neymar và Suarez, Barcelona sẽ dồn toàn lực để thuyết phục Messi ký vào bản hợp đồng mới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barcelona gia hạn hợp đồng với Suarez