Barca – Real: Gianh giới mong manh!

Hữu Tình| 24/08/2012 09:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thắng và thua trong cuộc chiến giữa Barca và Real chỉ cách nhau trong gang tấc.

Với lợi thế sân nhà, như thường lệ, Barca vẫn nhập cuộc đầy tự tin và chiếm phần lớn thời lượng kiểm soát bóng. Tuy nhiên, trong suốt cả hiệp 1, những pha phối hợp của đội chủ nhà luôn thiếu đi sự đột biến cần thiết để tạo nên bàn thắng. Trong khi đó Real chủ động chơi phòng ngự phản công khiến trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt.

Sang hiệp hai, Real bất ngờ có bàn mở tỉ số từ một tình huống phạt góc ở phút 55 và Ronaldo là tác giả của bàn thắng bằng một pha đánh đầu dũng mãnh. Tuy vậy, niềm vui của các cầu thủ Real chỉ kéo dài được 1 phút khi Pedro gỡ hòa cho Barca sau đường chuyền tuyệt vời của Mascherano.

Những phút tiếp theo, thế trận vẫn nằm trong tay các học trò HLV Tito và cuối cùng điều cần đến cũng đã đến. Phút 70, Messi đưa Barca vươn lên dẫn trước 2-1 trên chấm 11m sau khi Iniesta bị phạm lỗi trong vòng cấm đối phương. 8 phút sau, chính Iniesta có đường kiến tạo tuyệt vời để Xavi lập công và 3-1 cho Barca.

Dẫn trước với cách biệt khá an toàn, các cầu thủ Barca có dấu hiệu chơi chủ quan và từ một sai lầm của Valdes, Di Maria đã giúp Real rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 ở những phút cuối trận.

Chung cuộc: 3-2

Bàn thắng: Pedro 56’, Messi 70 (pen), Xavi 78’; Ronaldo 55’, Di Maria 85’

Đội hình ra sân:

Barca: Valdes; Alves, Pique, Mascherano, Adriano; Busquets, Xavi, Iniesta; Pedro, Messi, Alexis.

Real: Casillas; Arbeloa, Albiol, Ramos, Coentrao; Khedira, Alonso; Callejon, Ozil, Ronaldo; Benzema.

Barca – Real: Gianh giới mong manh!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barca – Real: Gianh giới mong manh!