Barca “khóc ròng” vì tân binh đắt giá dương tính với Covid-19

Duy Thái - Thụy Anh| 24/08/2020 15:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù đã chính thức cập bến Barcelona, thế nhưng tân binh đắt giá từ Juventus vẫn chưa thể có màn ra mắt CLB mới vì dương tính với Covid-19.

Hiện tại, Barca vẫn đang trong quá trình thanh lọc triệt để đội hình, qua đó thực hiện một cuộc cách mạng thực sự ngay trong mùa hè 2020. Sau một mùa giải thất bại thảm hại và trắng tay trên tất cả các đấu trường, tân thuyền trưởng Ronald Koeman đang được giới chức Barca tin tưởng giao phó nhiệm vụ vực dậy con tàu Barca vốn đang bị khủng hoảng trầm trọng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Barcelona đã ký hợp đồng với một số tân binh khá chất lượng. Tuy nhiên, gương mặt đáng chú ý hơn cả vẫn là Miralem Pjanic từ Juventus. Cựu tiền vệ AS Roma đã chính thức chuyển tới Barca ngay từ khi mùa giải vẫn còn chưa kết thúc. Sự xuất hiện của ngôi sao người Bosnia hứa hẹn sẽ là một sự thay đổi tích cực nơi tuyến tiền vệ Barca khi mà những De Jong, Sergi Roberto chưa đáp ứng được kỳ vọng, còn Busquet thì cho thấy sự đi xuống vì tuổi tác.

Barca “khóc ròng” vì tân binh đắt giá dương tính với Covid-19

Tân binh Miralem Pjanic của Barca bất ngờ dương tính với Covid-19.

Mặc dù vậy, tin dữ bất ngờ ập đến với Pjanic và các CĐV yêu mến Barcelona. Cụ thể, theo Marca, Barca vừa chính thức thông báo rằng Miralem Pjanic dương tính với COVID-19 và đang tự cách ly tại nhà. Trước Pjanic, Samuel Umtiti và Jean-Clair Todibo cũng là 2 cái tên của Blaugrana dính phải virus Corona.

Như vậy, Pjanic sẽ vắng mặt ở Camp Nou ít nhất là sau 15 ngày nữa. Bản thân tiền vệ này cũng bỏ lỡ khoảng thời gian chuẩn bị trước mùa giải cùng các đồng đội, bắt đầu từ ngày 31/8 tới.

Có thể nói, cho đến hiện tại thì COVID-19 vẫn đang ảnh hưởng âm ỉ đến toàn thế giới và chưa có dấu hiệu dừng lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barca “khóc ròng” vì tân binh đắt giá dương tính với Covid-19