Barca chính thức sa thải HLV Quique Setien

Thục Anh| 18/08/2020 09:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Barcelona vừa thông báo sa thải HLV Quique Setien sau chuỗi thất bại ở mùa giải 2019/20, đặc biệt là ở Champions League.

Nhà cầm quân này mới chỉ đảm nhận ghế nóng hồi đầu năm, nhưng chuỗi thất bại liên tiếp ở La Liga và Champions League khiến BLĐ Barca phải ra tay hành động.

Trang chủ Barcelona thông báo: "Setien không còn dẫn dắt Barcelona. Huấn luyện viên mới sẽ được CLB công bố trong vài ngày tới. Đây là một phần trong quá trình tái cấu trúc đội bóng", Barca thông báo.

Qua 7 tháng dẫn dắt đội bóng xứ Catalan, HLV Quique Setien cùng Barca trải qua 25 trận đấu, với thành tích thắng 16, hòa 4 và thua 5 trận.

Barca chính thức sa thải HLV Quique Setien

Barcelona gửi lời cảm ơn và chia tay HLV Quique Setien

Messi và các đồng đội để cho Real Madrid vượt mặt trong cuộc đua La Liga. Đỉnh điểm của sự thất vọng là thất bại ê chề 2-8 trước Bayern Munich ở Champions League.

Theo báo chí châu Âu, ứng cử viên số 1 ngồi ghế nóng ở Barcelona là HLV Ronald Koeman. Barcelona cũng từng lên hệ với Xavi Hernandez và Mauricio Pochettino, nhưng có vẻ Koeman là sự lựa chọn số 1 lúc này.

Trong sự nghiệp, Ronald Koeman từng có 6 năm thi đấu thành công cùng Barca. Tại đây, ông đã giành 4 chức vô địch La Liga và 1 Champions League. Ronald Koeman chính là người ghi bàn quyết định giúp Barcelona vượt qua Sampdoria để giành chức vô địch Champions League 1992.

Barca chính thức sa thải HLV Quique Setien

HLV Ronaldo Koeman là ứng cử viên số 1 ngồi ghế nóng ở Barca

Từ 1998 đến 2000, Ronaldo Koeman làm trợ lý cho HLV Van Gaal ở Nou Camp. Giờ thì ông đang đứng trước cơ hội lớn lên nắm quyền tại đội bóng từng gắn bó.

Một trong những thông báo quan trọng khác mà ban lãnh đạo Barca đưa ra hôm 18-8 là về cuộc bầu cử sắp tới. Theo đó, cuộc bầu cử chủ tịch và ban điều hành đội bóng sẽ diễn ra vào ngày 15-3 năm 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barca chính thức sa thải HLV Quique Setien