Báo nước ngoài giới thiệu những tour khám phá Việt Nam tuyệt vời nhất

Thục Anh (TH)| 16/07/2022 07:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, trang Travel Daily News đã giới thiệu 5 tour du lịch tuyệt vời nhất cho du khách quốc tế khi khám phá Việt Nam năm 2022/2023.

Gói tour đầu tiên là khám phá những "điểm đến nổi bật của Việt Nam trong 12 ngày". Theo Travel Daily News, cả miền Bắc và miền Nam Việt nam đều có những nét đẹp và truyền thống văn hóa khác nhau, chưa kể đến ẩm thực đa dạng và phong phú.

Du khách sẽ tham quan những thắng cảnh xinh đẹp, nổi tiếng của đất nước hình chữ S như Vịnh Hạ Long, cố đô Huế, Hội An, trải nghiệm những điều thú vị mà “không nơi nào trên thế giới có thể mang lại cho bạn“.

Travel Daily News gợi ý du khách cũng có thể lựa chọn mua một số món quà lưu niệm độc đáo nằm rải rác dọc đường hoặc bán ở các khu chợ địa phương. Chúng có thể là những thứ gợi nhớ về khoảng thời gian thú vị tại Việt Nam.

tu-hao-vinh-ha-long-.jpg
Vịnh Hạ Long là điểm đến không thể bỏ qua khi tới Việt Nam.

Tour thứ 2 là thăm thú Việt Nam và Campuchia trong 15 ngày. Bên cạnh những điểm đến chọn lọc nhất ở Việt Nam, du khách sẽ ghé qua Campuchia, nơi được mệnh danh là “đất nước của những ngôi chùa“.Tour sẽ bắt đầu hành trình từ phía Bắc của Việt Nam, khám phá thủ đô nhộn nhịp và sôi động của đất nước, sau đó đi dần tới miền Trung, miền Nam, tham quan các di tích lịch sử nổi tiếng. Dọc theo vùng Đồng bằng sông Cửu Long, du khách sẽ tiến dần tới Campuchia và khám phá thêm nhiều điểm nổi tiếng ở quốc gia này.

Gói tour thứ ba là "Hành trình khám phá Việt Nam trong 10 ngày", sẽ giúp du khách có những trải nghiệm văn hóa hấp dẫn từ miền Nam với đồng bằng sông Cửu Long đi lên phía bắc với đến núi đá vôi tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long. Đây cũng sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi khám phá vẻ đẹp cổ kính và hoài cổ của Hội An trước khi hòa mình vào nét quyến rũ và nhộn nhịp của Hà Nội.

Tour thứ 4 được giới thiệu là khám phá một địa phương trong vòng 14 ngày. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho du khách muốn khám phá Việt Nam từ một góc nhìn khác khi gặp gỡ người dân địa phương, trò chuyện và thảo luận về phong tục, sở thích và văn hóa bản địa và chia sẻ lại những điều mà họ yêu thích.

Và cuối cùng là khám phá ẩm thực Việt Nam qua gói tour "Hương vị thực sự của Việt Nam trong 13 ngày". Nếu các du khách là một tín đồ ăn uống yêu thích những món ăn ngon, thì hành trình này là một lựa chọn tuyệt vời khi kết nối các du khách với người dân địa phương thông qua các trải nghiệm và ẩm thực.

Sau khi được ghé thăm tất cả các điểm tham quan mang tính biểu tượng của Việt Nam, du khách sẽ có thời gian học nấu nướng với một số chuyên gia ẩm thực hàng đầu địa phương và thưởng thức những món ăn tuyệt vời nhất của ẩm thực Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo nước ngoài giới thiệu những tour khám phá Việt Nam tuyệt vời nhất