Bảo hiểm Agribank – người bạn đồng hành, bảo vệ khách hàng trước rủi ro

Hiền Mai| 20/01/2022 12:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với sứ mệnh là người bạn đồng hành cùng nông nghiệp, nông dân, nông thôn, Bảo hiểm Agribank Nghệ An luôn tạo điều kiện giúp đỡ, bảo vệ khách hàng giảm bớt khó khăn khi gặp những rủi ro trong cuộc sống.

Với phương châm hướng về cộng đồng, tạo sự yên tâm, chỗ dựa vững chắc cho khách hàng được bảo hiểm trước những rủi ro về tính mạng, sức khỏe và khả năng hoàn trả vốn vay. Agribank cùng Bảo hiểm Agribank (ABIC) Chi nhánh Nghệ An luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng vay vốn tham gia bảo hiểm đúng như cam kết. Nhiều gia đình, nhờ tham gia bảo hiểm bảo an tín dụng, khi xảy ra rủi ro đã giảm được gánh nặng nợ nần cho người thân với những món nợ lên tới hàng trăm triệu đồng đã được giải quyết.

Gần 15 năm có mặt trên thị trường, với những sản phẩm ngày càng đa dạng, phong phú, Công ty bảo hiểm Agribank Nghệ An đã giúp khách hàng ở thị trường các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình … có nhiều cơ hội được tiếp cận với những sản phẩm ngày càng đa dạng, phong phú. Điều này góp phần quan trọng để đảm bảo nguồn vốn vay, phát triển kinh tế và hạn chế rủi ro.

tiu.jpg
Bảo hiểm Agribank Nghệ An chung tay cùng cộng đồng phòng chống Covid-19

Bảo hiểm bảo an tín dụng là sản phẩm bảo hiểm tự nguyện, không bắt buộc, tuy nhiên khách hàng vay được khuyến khích nên tham gia bảo hiểm này vì lợi ích mà nó mang lại. Đặc biệt đối với những người vay vốn dài hạn, yếu tố rủi ro cao hơn. Người vay vốn nếu không may gặp rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng hoàn trả vốn vay, Công ty bảo hiểm Agribank Nghệ An sẽ thay mặt người vay trả cho Ngân hàng số tiền tương ứng số tiền khách hàng tham gia bảo hiểm. Trường hợp dư nợ hiện tại thấp hơn số tiền bảo hiểm chi trả thì phần chênh lệch giữa số tiền chi trả và dư nợ khoản vay sẽ được trả cho người thụ hưởng còn lại.

Sự phối hợp kịp thời giữa các đơn vị Agribank và Bảo hiểm Agribank đã giúp khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng (BATD) khi vay vốn được chi trả quyền lợi đầy đủ, bớt đi phần nào khó khăn về vật chất và được động viên về tinh thần. Vì sự đồng hành kịp thời khi khách hàng gặp rủi ro nên hằng năm đơn vị đã chi trả hàng trăm tỷ đồng cho bà con tham gia bảo hiểm. Ngoài việc kịp thời chi trả cho các khách hàng tham gia Bảo an tín dụng, Công ty bảo hiểm Agribank còn chi trả bồi thường cho các khách hàng là Chủ đầu tư thi công các dự án khi không may gặp các rủi ro trong quá trình xây dựng.

tiu2.jpg
Đơn vị luôn kịp thời, nhanh chóng trong công tác chi trả bồi thường cho khách hàng.

Ông Đậu Ngọc Linh – Giám đốc Công ty bảo hiểm Agribank Nghệ An cho biết: Chúng tôi ngày càng đa dạng sản phẩm, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp… Ngoài sản phẩm bảo an tín dụng, còn có các sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm cây trồng, vật nuôi, nhà xưởng, tàu thuyền…. Phương châm của chúng tôi là xử lý sự việc nhanh chóng, kịp thời và chính xác. Vì thế, mặc dù năm nay, tình hình dịch bệnh ảnh hưởng sâu sắc tới nền kinh tế nói chung cũng như hoạt động của chúng tôi nói riêng. Nhưng vì sự đoàn kết, nỗ lực, và niềm tin với khách hàng nên chúng tôi vẫn đạt kế hoạch đề ra. Đây thực sự là kết quả đáng ghi nhận của sự đóng góp cả tập thể Bảo hiểm Agribank Chi nhánh Nghệ An.

Ngoài hoạt động chuyên môn, trở thành người bạn, người đồng hành với khách hàng, Công ty bảo hiểm Agribank Nghệ An còn là đơn vị tiên phong, có trách nhiệm trong các hoạt động cộng đồng, chia sẻ khó khăn với các vùng khó khăn. Hằng năm, cán bộ công nhân viên của đơn vị đóng góp từ 3 đến 5 ngày lương để góp phần sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa tinh thần lá lành đùm lá rách với cộng đồng.

Tin chắc rằng, với sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên đầy trách nhiệm, sự đa dạng của sản phẩm, và uy tín được xây dựng, vun đắp trong gần 15 năm qua, Công ty bảo hiểm Agribank Nghệ An sẽ còn đạt nhiều kết quả khả quan hơn và ngày càng tiến xa hơn nữa. Trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi lựa chọn bảo hiểm, bảo vệ khỏi rủi ro.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo hiểm Agribank – người bạn đồng hành, bảo vệ khách hàng trước rủi ro