Bánh Bảo Ngọc ghi lùi ngày sản xuất, chất lượng vẫn đảm bảo

PV| 07/04/2018 09:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đó là trả lời của nhân viên hãng bánh này khi phóng viên trao đổi thông tin về hiện tượng bánh Bảo Ngọc bị ghi lùi ngày sản xuất trước khi đưa ra thị trường để bán cho người tiêu dùng.

Bánh Bảo Ngọc là thương hiệu rất quen thuộc, gần gũi với người dân Hà Thành, xuất hiện đầu tiên trên thị trường bánh ngọt từ những năm 80 của thế kỷ trước. Thương hiệu bánh ngọt Bảo Ngọc nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao và được thị trường ghi nhận là "bánh của mọi nhà".

Hình ảnh của chuỗi cửa hàng bánh ngọt Bảo Ngọc gắn liền với những hàng dài nối đuôi nhau xếp hàng mua bánh tươi của Bảo Ngọc. Thậm chí khi lượng bánh không đủ bán, nhiều người chấp nhận ngồi uống nước chè để đợi mua mẻ bánh mới.

Tuy nhiên, mới đây, Báo Công lý nhận được thông tin phản ánh của bạn đọc về thương hiệu bánh Bảo Ngọc ghi ngày sản xuất không đúng với thời gian hoàn thành sản phẩm gây tâm lý hoang mang, lo lắng cho khách hàng. Khách hàng e ngại lâu nay dùng sản phẩm có thể ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tối ngày 03/04/2018, sau khi hoàn thành công việc, chị H mua mấy gói bánh sandwich loại 275g thương hiệu Bảo Ngọc về nhà để lót dạ thì vô tình phát hiện trên bao bì sản phẩm ghi ngày sản xuất là 04/04/2018. Nhận thấy có điều bất thường khi bánh Bảo Ngọc ghi sai ngày sản xuất, chị H đã phản ánh tới Báo Công lý về những thông tin trên.

Bánh Bảo Ngọc ghi lùi ngày sản xuất, chất lượng vẫn đảm bảo

Mặt trước của sản phẩm bánh sandwich loại 275g bị khách hàng phản ánh thương hiệu Bảo Ngọc ghi sai ngày sản xuất, kéo dài hạn sử dụng

Bánh Bảo Ngọc ghi lùi ngày sản xuất, chất lượng vẫn đảm bảo

Mặt sau của sản phẩm bánh sandwich loại 275g bị khách hàng phản ánh thương hiệu Bảo Ngọc ghi sai ngày sản xuất, kéo dài hạn sử dụng

Trao đổi với phóng viên (PV), chị H bày tỏ: "Tôi thường xuyên ăn bánh của Bảo Ngọc. Gần như ngày nào cũng mua bánh cho các con ăn sáng vì bận mải công việc không có thời gian nấu nướng. Bánh của Bảo Ngọc mẫu mã bắt mắt lại có từ lâu đời, luôn là sự lựa chọn số một của tôi. Hôm nay, vừa làm xong việc mua mấy gói bánh nhấm nháp mới ngỡ ngàng phát hiện ra sự bất thường về ngày sản xuất. Không nhẽ bao năm nay Bảo Ngọc luôn uy tín như thế lại có lúc sai sót như vậy?”

Bánh Bảo Ngọc ghi lùi ngày sản xuất, chất lượng vẫn đảm bảo

Ngày sản xuất trên sản phẩm đề ngày 04/04/2018, nhưng tại thời điểm 19h ngày 03/04/2018 sản phẩm đã được bán tại các cửa hàng gây bức xúc cho khách hàng tạo tâm lý hoang mang, nghi ngại về chất lượng sản phẩm của bánh Bảo Ngọc

Ngay khi nhận được thông tin phản ánh của khách hàng, PV đã nhập vai khách hàng và có cuộc trao đổi về sự việc trên với nhân viên trực số Hotline chăm sóc khách hàng (0973 30 1986) của Công ty CP Đầu tư sản xuất Bảo Ngọc (thương hiệu bánh Bảo Ngọc), nhân viên này trả lời: " Đáp ứng theo nhu cầu của thị trường, sản phẩm sản xuất sau 17h mới được in date để phân phối thị trường ngày hôm sau, theo quy định của cơ quan chức năng sản phẩm bán trên thị trường ngày sản xuất được phép sử dụng trong 24h kể từ khi sản xuất.  Vì vậy hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Bảo Ngọc luôn cam kết đảm bảo đúng quy trình an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng sản phẩm, đảm bảo khoảng thời gian sử dụng sản phẩm là an toàn”.

Bánh Bảo Ngọc ghi lùi ngày sản xuất, chất lượng vẫn đảm bảo

Sản phẩm bánh sandwich được mô tả thông tin sản phẩm trên Wesite của Bảo Ngọc (banhbaongoc.vn) có thời hạn sử dụng là 05 ngày kể từ ngày sản xuất nhưng đối chiếu với hạn sử dụng thực tế thời gian sử dụng lại là 07 ngày.

Nhiều người tiêu dùng yêu thích thương hiệu Bảo Ngọc đặt ra câu hỏi: Công ty CP Đầu tư sản xuất Bảo Ngọc (thương hiệu bánh Bảo Ngọc) đang đề ngày sản xuất không khớp với thời gian hoàn thành sản phẩm như vậy liệu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của người sử dụng hay không? Những khách hàng trung thành của thương hiệu Bảo Ngọc rất mong có được sự phản hồi chính thức từ phía công ty.

Báo Công lý sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bánh Bảo Ngọc ghi lùi ngày sản xuất, chất lượng vẫn đảm bảo