Bán kết AFF Cup: Tin ngắn trước giờ bóng lăn

Mạnh Nguyễn(TH)| 11/12/2014 16:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa, trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 sẽ chính thức bắt đầu trên sân vận động Mỹ Đình. Đây là trận đấu có ý nghĩa quyết định đối với cả hai đội trong việc tìm kiếm cơ hội vào chung kết.

Văn Quyết nhận tin vui trước giờ thi đấu: Tờ Goal phiên bản Malaysia vừa bình chọn tiền đạo mang áo số 10 của ĐT Việt Nam là cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á tuần qua.

Lối chơi ấn tượng cùng bàn thắng trong trận bán kết lượt đi giữa ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam trên sân vận động Shah Alam của Văn Quyết đã góp phần quan trọng trong  chiến thắng của ĐT Việt Nam.

Bán kết AFF Cup: Tin ngắn trước giờ bóng lăn

Văn Quyết được chọn là cầu thủ  xuất sắc nhất Đông Nam Á tuần qua

Trưa nay giá vé xem trận bán kết đã chạm đỉnh: 6 triệu cho một cặp giấy mời thực sự là mức giá không tưởng đã được chào bán trong trận bán kết lượt về. Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc quyết liệt với tình trạng phe vé và hy vọng giá vé sẽ hạ nhiệt sát giờ bóng lăn.

Có một thực tế là ở vòng bảng, sát giờ thi đấu vẫn còn nhiều người tìm mua vé với hy vọng mong manh được vào xem ĐT thi đấu, thế nên rất có thể có người may mắn lại kiếm được tấm vé với mức giá phải chăng.

Khoảng 300 CĐV Malaysia sẽ có mặt tại sân vận động Mỹ Đình: Một nhóm nhỏ CĐV Malaysia đã đến Hà Nội để cổ vũ cho trận đấu tối nay. Cùng với đó là các nhân viên ĐSQ Malaysia, và những người Malaysia đang làm việc tại Hà Nội cũng sẽ đến sân cổ vũ.

Theo BTC sẽ có khoảng 300 cổ động viên Malaysia trên sân Mỹ Đình. Nhóm CĐV này sẽ có lối vào riêng cùng sự bảo vệ về an ninh nghiêm ngặt để tránh các sự cố đáng tiếc. Có khoảng 50 cảnh sát mặc thường phục cũng sẽ ngồi lẫn cùng nhóm CĐV Malaysia.

An ninh tăng cường tối đa: Khoảng 1000 cảnh sát cơ động, lực lượng chức năng của TP Hà Nội có mặt ở sân Mỹ Đình để bảo đảm an ninh cho trận đấu.

Tại Tp Hồ Chí Minh lực lượng công an cũng sẽ huy động tối đa cán bộ chiến sĩ, phối hợp với lực lượng các phường, quận bố trí chốt tại các tuyến đường trọng yếu, kịp thời xử lý ngay khi có dấu hiệu đám đông tụ tập, gây mất trật tự an toàn giao thông trong ngày thi đấu của ĐT Việt Nam.

Nhộn nhịp dịch vụ bán cờ và băng rôn trước sân Mỹ Đình: Các phụ kiện như băng rôn, tem dán mặt, cờ đang được bán tấp nập trước sân Mỹ Đình để phục vụ các CĐV trong trận đấu chiều nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bán kết AFF Cup: Tin ngắn trước giờ bóng lăn