Bamboo Airways bổ nhiệm Tân phó chủ tịch HĐQT

Thắng Lệnh| 19/04/2022 10:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/4/2022, hãng hàng không Bamboo Airways đã công bố nghị quyết về việc bầu ông Nguyễn Ngọc Trọng – Phó tổng giám đốc Bamboo Airways giữ vị trí Phó Chủ tịch HĐQT hãng.

Tại lễ bổ nhiệm, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Bamboo Airways Đặng Tất Thắng cho biết ông Nguyễn Ngọc Trọng là lãnh đạo nhiệt huyết, uy tín, đã gắn bó với Bamboo Airways ngay từ những ngày đầu thành lập. 

Chủ tịch Bamboo Airways tin tưởng với vai trò mới là Phó Chủ tịch HĐQT bên cạnh chức vụ Phó Tổng giám đốc hãng, ông Nguyễn Ngọc Trọng sẽ hỗ trợ Chủ tịch HĐQT hơn nữa trong việc điều hành các công việc tại Bamboo Airways, đặc biệt là vấn đề kỹ thuật khai thác. 

Tân Phó Chủ tịch Bamboo Airways Nguyễn Ngọc Trọng bày tỏ vinh dự được HĐQT và ban lãnh đạo Bamboo Airways tin tưởng giao trọng trách. Ông khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để góp phần đưa Bamboo Airways vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai. 

Với kinh nghiệm hơn 40 năm trong lĩnh vực hàng không, cũng như từng giữ nhiều chức vụ lãnh đạo quan trọng, ông Nguyễn Ngọc Trọng được xem là sự bổ sung quý báu cho HĐQT Bamboo Airways, góp phần điều hành và ổn định hoạt động của hãng trong giai đoạn mới.  

pho.jpg

Ông Nguyễn Ngọc Trọng (đứng thứ 6 từ phải qua) được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó chủ tịch HĐQT hãng hàng không Bamboo Airways 

Việc bổ nhiệm các nhân sự cấp cao này cũng nằm trong kế hoạch kiện toàn bộ máy lãnh đạo để đáp ứng định hướng chiến lược cũng như các kế hoạch mở rộng hoạt động của Bamboo Airways. 

Là hãng hàng không luôn nỗ lực đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng và vươn tới mục tiêu đạt chất lượng dịch vụ 5 sao chuẩn quốc tế, Bamboo Airways đang nỗ lực mở rộng mạng bay nội địa và quốc tế, nhanh chóng tăng tần suất và mở mới hàng loạt đường bay để đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển tăng cao của hành khách sau dịch. 

Theo ghi nhận của Cục Hàng không Việt Nam, trong quý I/2022, Bamboo Airways là hãng bay nội địa duy nhất ghi nhận tỉ lệ tăng trưởng chuyến bay dương so với cùng kỳ, đồng thời là hãng bay đúng giờ nhất trong 3 hãng hàng không có quy mô khai thác lớn nhất Việt Nam, với tỉ lệ bay đúng giờ xấp xỉ 97%. 

Trong năm 2022, Bamboo Airways hướng tới hoàn thiện dịch vụ hàng không tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, xúc tiến mở rộng quy mô mạng bay tới 80 đường bay nội địa và 40 đường bay quốc tế. Đội máy bay tiếp tục được mở rộng, đặc biệt đón nhận nhiều máy bay thân rộng thế hệ mới phục vụ mạng bay quốc tế và phản lực khu vực phục vụ trên các đường bay tiềm năng trong nước. Quá trình chuyển đổi số tiếp tục được đẩy nhanh để nâng cao hiệu quả hoạt động, mang lại lợi ích cho cả hãng bay và khách hàng.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bamboo Airways bổ nhiệm Tân phó chủ tịch HĐQT