Balotelli lập cú đúp, Nice đá bại Marseille

Sơn Triệu| 12/09/2016 16:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền đạo người Italy “thất sủng” dưới thời Jurgen Klopp tại Liverpool, có màn ra mắt đội bóng Nice (Pháp) thành công. Balotelli góp công và chiến thắng 3-2 rạng sáng nay 12-9.

Chân sút một thời đình đám Balotelli đã có màn ra mắt “chân trời mới” khá thành công. Đó là giải bóng đá hạng nhất nước Pháp trong màu áo Nice, một đội bóng tầm trung.

Trước đó, khi đến tiếp quản Liverpool HLV người Đức Jurgen Klopp cũng như người tiền nhiệm đã “quay lưng” với cầu thủ người Ý. Anh là tâm điểm của sự chỉ trích trong thời gian gần đây với phong độ “xuống cấp” rõ rệt.

Balotelli lập cú đúp, Nice đá bại Marseille

Balotelli có trận ra quân giải hạng nhất nước Pháp với một cú đúp. (ảnh: AFP)

Trở lại với trận đấu rạng sáng nay, với sự năng nổ cần thiết khi xung trận và được giao trọng trách thực hiện quả phạt đền Balotelli đã không phụ lòng tin của HLV cũng như đồng đội và người hâm mộ, anh thực hiện thành công đưa Nice vươn lên dẫn 1-0.

Trận đấu trở nên hấp dẫn hơn sau pha làm bàn của Balotelli, hai đội chơi đôi công hấp dẫn. Và trong một đợt tấn công Marseille đã có bàn cân bằng tỷ số do công của Thauvin ở phút 14.

Nice đạt tỷ lệ kiểm soát bóng tốt hơn trong hiệp hai, nhưng Marseille mới là đội vươn lên dẫn ngược lại. Người thực hiện pha dứt điểm trên chấm 11m là Gomis nâng tỷ số lên 2-1 phút 72.

Nhưng cũng chỉ 6 phút sau tỷ số được san bằng sau cú đánh đầu cận thành của Balotelli. Đây là bàn thắng rất quan trọng đánh giúp đội nhà mở ra chiến thắng cho đội nhà.

Phút 88, Cyprien với bàn thắng “vàng” giúp cho ngày ra mắt của Balotelli có được trận ra mắt hoàn hảo. Đội nhà thắng trận 3-2 đầy kịch tính, tiền đạo người Ý có màn ra mắt ấn tượng với một cú đúp góp công vào chiến thắng chung cuộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Balotelli lập cú đúp, Nice đá bại Marseille