Balotelli: Hết duyên đi…sớm

Sơn Triệu| 14/07/2016 14:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều người sẽ nhắc đến Balotelli như một chân sút triển vọng bậc nhất tại Euro 4 năm trước. Nhưng “sông có khúc”, hiện nay tiền đạo được mua về với giá 16 triệu bảng lại đang có tương lai ảm đạm tại Liverpool.

Bóng dáng “kẻ quấy phá duyên dáng” cách đây không lâu dần bị phai mờ. Thi đấu tệ hại với chuỗi 16 trận chỉ ghi được 1 bàn thắng tại Premier League mùa vừa qua. Người ta không còn thấy một Balotelli “gây rối” như hồi Euro 2012, đỉnh cao là cú đúp vào lưới tuyển Đức.

Thuyền trưởng Klopp chia sẻ: “Trong những ngày có mặt ở đây, Balotelli là một chàng trai đáng mến. Tôi không thể phàn nàn điều gì. Khi chúng tôi tập tạt bóng, đánh đầu và những bài tập khác, anh ấy cho thấy đẳng cấp thế giới của mình”.

Balotelli: Hết duyên đi…sớm

Liverpool không cần đến Balotelli trong mùa bóng mới. (Ảnh: Getty)

Ông tiếp lời: “Chúng tôi rất muốn giúp anh ấy tìm lại phong độ tốt nhất của mình. Anh ấy sẽ trở thành một cầu thủ mới, giống như trước khi bị chấn thương. Tuy nhiên, Balotelli không thể cạnh tranh một vị trí trong đội hình Liverpool. Đó là điều mà tôi đã nói với anh ấy”. Đây được coi là “lời chia tay phũ phàng” của thuyền trưởng người Đức.

Jugel Klopp cũng không quên động viên chân sút 25 tuổi: “Chắc chắn có một đội bóng khác muốn có sự phục vụ của Balotelli và chúng tôi sẽ làm hết sức để anh ấy có được thể lực tốt nhất”.

Tiền đạo Balotelli “cập cảng” Liverpool năm 2014 với mức chuyển nhượng 16 triệu bảng. Anh được cổ động viên “Qủy đỏ” vùng Merseyside trao niềm tin lớn trên hàng công. Tuy nhiên, những gì ngôi sao người Ý thể hiện lại gây nhiều thất vọng. Mùa 2015/16 vừa qua Balotelli chuyển sang chơi cho AC Milan theo dạng cho mượn nhưng anh bị chấn thương và thi đấu sa sút.

Trở lại Liverpol hiện nay gần như Balotelli sẽ phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị. HLV hiện tại của “Quỷ đỏ” không thể tin tưởng một cầu thủ bị chấn thương và phong độ kém là điều dễ hiểu. Và khi “hết duyên” thì nên đi tìm bến đỗ mới, điều mà tiền đạo Ý phải chấp nhận cuộc chơi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Balotelli: Hết duyên đi…sớm